xs
xsm
sm
md
lg

"สแตน" อัดวินเนอร์ยับ ผ่านด่าน 3 ออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาวรินกา (ขวา) ได้ไปต่อ
สตานิสลาส วาวรินกา นักเทนนิสมือ 4 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ยังโชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า ออสเตรเลียน โอเพน ปีที่แล้ว หลังกระหน่ำเพลงหวดเล่นงาน ยาร์คโค นิมิเนน คู่ต่อสู้มือเก๋า ก่อนลอยลำผ่านเข้าสู่รอบสี่ที่ เมลเบิร์น พาร์ค ได้สำเร็จ 3-0 เซต ช่วงบ่ายวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 40 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ที่ เมลเบิร์น พาร์ค ออสเตรเลีย ช่วงบ่ายวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันประเภทเดี่ยว รอบสี่ โดยที่น่าสนใจคือ วาวรินกา แชมป์เก่า เจอกับ ยาร์คโค นิมิเนน จอมเก๋าจาก ฟินแลนด์

ทว่าแมตช์นี้จบเร็วเกินคาดเมื่อ วาวรินกา งัดฟอร์มสุดดุอัดวินเนอร์ 55 ลูก กับเบรคเสิร์ฟ นิมิเนน ได้ถึง 6 ครั้ง ก่อนปิดบัญชีเอาชนะไปแบบง่ายดาย 3-0 เซต 6-4, 6-2, 6-4 ภายในเวลา 1 ชั่วโมง 49 นาที ที่ ร็อด เลเวอร์ อารีนา โดยรอบต่อไปจะเข้าไปเจอกับ กิลเลร์โม การ์เซีย-โลเปซ จาก สเปน เพื่อตั๋ว 16 คนสุดท้าย

"ผมมีความสุขมากกับเกมของตัวเอง คิดว่าเป็นแมตช์ที่ดีและเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก ผมควบคุมเกมของตัวเองได้ และก็หวังว่าจะทำได้เช่นเดียวกันอีกในรอบต่อไป" วาวรินกา กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น