xs
xsm
sm
md
lg

"บังยี" ใช้เปานอกดวล "โสมขาว" ล้างตา อชก.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แถลงข่าวคิงส์คัพ ครั้งที่ 43
"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มั่นใจไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ได้แน่ ยันใช้ผู้ตัดสินต่างชาติส่งตรงจากเอเอฟซี ชี้ขาดแมตซ์ดวลเกาหลีใต้ เชื่อล้างตาแมตซ์เอเชียนเกมส์สำเร็จ

เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค ได้มีการแถลงความพร้อมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกรียติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา โดยมี "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ, นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน และแขกผู้มีเกรียติอีกจำนวนมากเข้าร่วม

โดย ประมุขทัพช้างศึก มั่นใจไทยคว้าแชมป์แน่นอน "การแข่งขันครั้งนี้ทั้งนักเตะและทีมผู้ฝึกสอนมีความตั้งใจที่จะคว้าแชมป์มาก ซึ่งสมาคมฯ ได้เตรียมรางวัลไว้ให้แล้วแต่ต้องขออุบไว้ก่อน ซึ่งอยากให้ทุกคนจับตามองในนัดดวลเกาหลีใต้ เพราะเคยมีข้อครหากันในศึกเอเชียนเกมส์ โดยเราจะใช้ผู้ตัดสินชาวต่างชาติจากเอเอฟซีมาทำในหน้าเพื่อความบริสุทธิ์และแสดงให้เห็นว่าแท้จริงแล้วศักยภาพของใครเหนือกว่ากัน"

นอกจากนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้กล่าวถึงพิธีเปิดที่เตรียมจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ว่า "จังหวัดนครราชสีมาเพิ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่ผ่านมา และสามารถทำได้อย่างดี สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ที่มีความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เราก็ได้เตรียมพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่อลังการแน่นอน ซึ่งในทุกแมตซ์ ที่มีการแข่งขันจะต้องมีผู้เข้าชมเต็มความจุของสนาม 25,000 ที่นั้งแน่นอน"

ทั้งนี้ฟุตบอลคิงส์คัพครั้งที่ 43 ทำการแข่งขันแบบพบกันหมดทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะได้ครองถ้วยพระราชทานโดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 1 ก.พ. 58 เวลา 16.00 น. เกาหลีใต้ พบ อุซเบกิสถาน, 19.00น. ไทย พบ ฮอนดูรัส / วันพุธที่ 4 ก.พ. 58 เวลา 16.00 น. ฮอนดูรัส พบ เกาหลีใต้, 19.00 น. ไทย พบ อุซเบกิสถาน และ วันเสาร์ที่ 7 ก.พ. 58 เวลา 16.00 น. อุซเบกิสถาน พบ ฮอนดูรัส, 19.00 น. ไทย พบ เกาหลีใต้

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันราคา 200 / 300 / 400บาทเปิดจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา รายได้ส่วนหนึ่งเตรียมทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมกันนี้สามารถรับชมการถ่ายทอดสดทุกนัดทางไทยรัฐทีวี ทีวีดิจิทัลช่อง32 /42 และ สยามสปอร์ตฟุตบอล ทรูวิชั่นส์694
กำลังโหลดความคิดเห็น