xs
xsm
sm
md
lg

“โอเดการ์ด” เนื้อเต้นย้ายร่วมทัพชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเดการ์ด ในที่สุดก็มาชุดขาว
มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งชาวนอร์เวย์ เปิดตัวเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 126 ล้านบาท) จาก สตอร์มก็อดเซต ด้านนักเตะเผยสุดปลื้มได้ร่วมงานกับทีมสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง มาดริด

โอเดการ์ด วัย 16 ปี ปฏิเสธทุกข้อเสนอจากฝั่ง พรีเมียร์ ลีก เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของ “ราชันชุดขาว” ค่าเหนื่อย 5 หมื่นยูโร (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดยจะลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับ และมี ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานแห่งฝรั่งเศส ควบคุม

โดยแข้งทีมชาตินอร์เวย์ ให้สัมภาษณ์ว่า “ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ที่ได้มาอยู่กับ รีล มาดริด ทีมซึ่งอยู่ในลีกที่มีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ และมีกลุ่มนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่รวมตัวกัน มาดริด คือทีมที่ช่วยปลุกความมุ่งมั่นให้แก่ผม และผมจะพยายามอย่างเต็มที่”

สำหรับ โอเดการ์ด ก่อนหน้านี้มีข่าวพัวพันอยู่กับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม แม้จะยอมรับว่า “หงส์แดง” คือทีมในฝันที่ตามเชียร์ตั้งแต่เด็ก ทว่า ก็เลือกมาอยู่ในถิ่น ซานติเอโก เบร์นาบิว เพราะเชื่อว่าจะช่วยพัฒนาฝีเท้าให้เก่งได้ยิ่งขึ้นกว่าเดิม



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แชะกับ โรนัลโด และ รามอส
กำลังโหลดความคิดเห็น