xs
xsm
sm
md
lg

"ตูนิเซีย" โกงตายพลิกแซง "แซมเบีย" ท้ายเกม 2-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูนิเซีย เอาชนะไปได้แบบหืดจับ
ยาสสิเน ชิคาอู เป็นฮีโร่ของ ตูนิเซีย ยิงประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมพลิกเอาชนะ ตูนิเซีย ไปแบบสนุก 2-1 ใน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาใต้ "แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2015" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2558

ศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาใต้ "แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2015" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่สนาม นูโว เอสตาดิโอ เด อีเบบิยิน แซมเบีย พบกับ ตูนิเซีย เกมนี้ แซมเบีย วาง เอ็มมานูเอล มายูกา เป็นหัวหอก ด้าน ตูนิเซียมี อาห์เหม็ด อคาชี ล่าตาข่าย

เกมในครึ่งแรกเป็นทาง แซมเบีย ที่ได้บุกอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดจะพักครึ่ง เรนฟอร์ด กาลาบา ยิงไกลระยะ 25 หลา บอลพุ่งเกือบเสียบเสาแต่ดีที่ อายเมน มาธูธี ผู้รักษาประตูของ ตูนิเซีย มาเซฟไว้ได้ทัน

สู้กันใหม่ครึ่งหลัง นาทีที่ 58 แซมเบีย มาได้จุดโทษ และก็เป็น เอ็มมานูเอล มายูกา สังหารไม่พลาด แซมเบีย นำก่อน 1-0 ถัดมานาทีที่ 70 รับลูกเตะมุมก่อนยิงเข้าไปให้ ตูนิเซีย ไล่มา 1-1 และสุดท้ายก่อนหมดเวลาสองนาที ยาสสิเน ชิคาอู ก็ยิงประตูชัย พาตูนิเซีย แซงไปเป็น 2-1 และชนะไปด้วยสกอร์นี้

ส่วนผลอีกหนึ่งคู่ที่หลังเกมนี้ ในกลุ่มเดียวกัน หมู่เกาะเคปเวิร์ด เสมอกับ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ( ดีอาร์คองโก )ไป 0-0 โดยตอนนี้ ตูนิเซีย นำเป็นจ่าฝูง แข่ง 2 นัดมี 4 คะแนน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น