xs
xsm
sm
md
lg

"กินี" บู่เจ๊าคองโก 1-1 เปิดศึกแอฟริกัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กินี เปิดสนามได้แค่เจ๊า
อิควอโทเรียล กินี เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปแอฟริกาใต้ "แอฟริกัน เนชันส์ คัพ" ประเดิมเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ทำได้เพียงเสมอกับ คองโก 1-1 เมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่เกมอีกคู่ บูร์กินา ฟาโซ แพ้ กาบอง 0-2

ศึกฟุตบอล "แอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2015" เปิดฉากดวลแข้งเมื่อคืนวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา โดย อิควอโทเรียล กินี เจ้าภาพปีนี้ที่อยู่ในกลุ่มเอ ขนนักเตะลงสนามเปิดหัวรายการเจอกับ คองโก ที่ เอสตาดิโอ เดอ บาตา โดยหมายมั่นเก็บ 3 แต้มต่อหน้าแฟนๆที่มาเชียร์

ปรากฏว่าเกมนี้ กินี เจ้าภาพได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก เอมิลิโอ เอ็นซูเอ กดด้วยขวาตุงตาข่าย นาที 16 อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังกลับบวกสกอร์ไม่ได้ พร้อมกับทำชัยชนะหลุดลอยเมื่อพลาดเปิดช่องให้ ธิเอวี บิฟูมา ดาวเตะของ คองโก ซัดนาที 87 จบเกมแบ่งแต้มกันไป

ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน บูร์กินา ฟาโซ ที่มี โจนาธาน ซองโก ปีกซ้ายของ อัลเมเรีย ลงเล่นใน ลา ลีกา สเปน แพ้ย่อยยับต่อ กาบอง ที่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง แนวรุกจากค่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป 0-2 ทำให้ตอนนี้ กาบอง ขึ้นเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ มี 3 แต้ม ตามด้วย กินี กับ คองโก 1 แต้ม ส่วน บูร์กินา รั้งบ๊วยไม่มีแต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น