xs
xsm
sm
md
lg

“เหมียว-ปภังกร” ได้เฮลงสู้ศึกฮอนด้าแอลพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


น้องเหมียว-ปภังกร ธวัชธนกิจ วัย 15 ปี เป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นหนึ่งเดียวในขณะนี้ที่มีชื่อติดหนึ่งในผู้เล่น 65 คนที่ได้สิทธิ์ลงแข่งขันฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015 ณ สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคมนี้ ร่วมกับโปรสาวไทยอีก 4 คนได้แก่ โปรแหวน-พรอนงค์ เพชรล้ำ, โปรจูเนียร์-ธิฎาภา สุวัณณะปุระ และไทยซิสเตอร์ส โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล โดยยังคงเว้นที่ว่างไว้ให้โควตาจากสปอนเซอร์ 2 คนและโควตาแอลพีจีเอ วินเนอร์ส์อีก 3 คน จากการประกาศรายชื่อบนเว็บไซต์แอลพีจีเอดอทคอมล่าสุด

โดยปภังกรให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวผู้จัดการออนไลน์ว่า “หนูเห็นชื่อในเว็บไซต์แล้ว รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ที่จะมีโอกาสได้ลงแข่งท่ามกลางนักกอล์ฟระดับโลก แต่คงต้องรอทางผู้ใหญ่ให้ประกาศเป็นทางการอีกครั้ง ถึงตอนนั้นคงพูดถึงความรู้สึกได้มากกว่านี้ หากได้ลงแข่งจริงหนูคงต้องซ้อมหนักให้มากๆ ในช่วงเวลาที่เหลือค่ะ”

น้องเหมียว-ปภังกร ธวัชธนกิจ เป็นนักกอล์ฟเยาวชนวัย 15 ปี เด็กปั้นสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย กำลังศึกษาอยู่ที่ร.ร.นานาชาติกีรพัฒน์ เมื่อปี 2014 เธอคว้ารางวัลชนะเลิศได้มากมายนับไม่ถ้วน อาทิ แชมป์โอเวอร์ออล ทรูวิชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ฯ ที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา แพลนเทชั่น, แชมป์จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ที่ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา, แชมป์ฟิวเจอร์ แชมเปี้ยน กอล์ฟ ที่ลาควินต้า สหรัฐอเมริกา และคว้ารางวัลนักกอล์ฟเยาวชนยอดเยี่ยมทรูวิชั่นส์ จูเนียร์ กอล์ฟ ทัวร์ และในขณะนี้เธอก็อยู่ในโครงการพัฒนาทีมชาติของสมาคมกอล์ฟสตรีฯ อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น