xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หล่อ!! ปรามแฟนเชลซี เลิกล้อ “สตีวีจี” ตัดลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ เจอร์ราร์ด ลื่น
โชเซ มูรินโญ กุนซือ เชลซี สั่งปรามแฟนบอลเลิกล้อเลียน สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตัน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ศึก แคปิตอล ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เจอกันที่ แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 20 มกราคมนี้ จากเหตุการณ์ลื่นล้มเมื่อปีที่แล้ว พร้อมชี้เป็นนักเตะคุณภาพที่ทุกคนต้องเคารพ

ศึก พรีเมียร์ ลีก ที่ทั้งคู่เจอกัน ณ แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เจอร์ราร์ด ลื่นส่งให้ เดมบา บา กองหน้า เชลซี หลุดไปยิงเบิกร่อง ก่อนที่สุดท้ายจะชนะไป 2-0 ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ “หงส์แดง” วืดแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศ จากนั้นก็นำมาสู่การล้อเลียนอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่มีเนื้อว่า “Steve Gerrard, Gerrard, he fell on his f****** a***, he gave it to Demba Ba” รวมถึงเสื้อยืดที่ถูกสกรีนเป็นลวดลายต่างๆ หน้าสนามแข่ง

ทำให้ก่อนเกมที่จะเจอกัน มูรินโญ ต้องออกมาปรามแฟนบอล เชลซี ว่า “เจอร์ราร์ด คือ ผู้เล่นประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล รวมถึง พรีเมียร์ ลีก ดังนั้น ผมคิดว่าคู่ต่อสู้ควรให้ความเคารพเสมอ เพลงที่ร้องกันจึงเห็นว่าไม่เหมาะอย่างยิ่ง เราไม่ต้องการให้ทำแบบนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะระดับนี้”

ช่วงซัมเมอร์ปี 2004 เจอร์ราร์ด เกือบย้ายไปให้ เชลซี แต่สุดท้ายไม่เกิดขึ้น ซึ่ง มูรินโญ ที่คุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนนั้นรับแทบฝันสลาย “ผมฝันให้แผงกองกลางเป็น โคลด มาเกเลเล, เจอร์ราร์ด และ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืนเป็นสามเหลี่ยม มิก้า อยู่หน้าแบ็กโฟร์ ทั้ง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม รวมถึง ปีเตอร์ เคนยอน ผู้บริหาร ก็หวังเช่นกัน เราทำทุกสิ่งจนเกือบจะเป็นไปได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


มูรินโญ เตือนแฟนบอล เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น