xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” กลับพรีเมียร์ช่วย “แมวดำ” หนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโฟ คัมแบ็คมาที่ แมวดำ
เจอร์เมน เดโฟ ศูนย์หน้าร่างเล็กทีมชาติอังกฤษ กลับมาสวมสตั๊ดค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ ลีก อีกรอบ หลังย้ายจาก โตรอนโต เอฟซี ที่สหรัฐอเมริกา มาเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 16 ที่กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น

“แมวดำ” ประกาศคว้าตัวแข้งวัย 32 ปี อดีตดาวยิงของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาสวมเสื้อสีแดง - ขาว เล่นในถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ ภายใต้สัญญาที่เซ็นกันไว้ 3 ปีครึ่ง โดยก่อนหน้านี้ไปลุย เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ที่อเมริกา แต่ไม่ประสบความสำเร็จมากนัก

โดย เดโฟ เปิดใจถึงการกลับคืนสู่ลีกบ้านเกิดหนนี้ว่า “ผมดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่ และกำลังมองถึงความท้าทายที่รออยู่ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่และผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้มาที่นี่ ได้เผชิญหน้ากับ ซันเดอร์แลนด์ เพราะสนามแห่งนี้และกองเชียร์ที่น่าทึ่ง เป็นที่ที่น่าหลงใหล”

ทั้งนี้ การย้ายมาของ เดโฟ ถือเป็นสัญญาแลกเปลี่ยนระหว่าง ซันเดอร์แลนด์ กับ โตรอนโต โดยฝ่ายหลังเป็นผู้ขอแลกตัวกองหน้าที่เซ็นสัญญากัน 4 ปี แต่เล่นไปแค่ 11 เดือน กับ โจซี อัลทีดอร์ ข้ามฟากไปเล่นที่เมืองลุงแซมแทน

ส่วน “แมวดำ” ตอนนี้อยู่อันดับ 16 มีอยู่ 20 แต้ม ทว่าห่างจาก ฮัลล์ ซิตี อันดับ 18 ที่อยู๋โซนตกชั้นแค่แต้มเดียว ดังนั้นสถานการณ์ยังถือว่าไม่ปลอดภัยดี

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ช่วยทีมหนีตกชั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น