xs
xsm
sm
md
lg

ปืนระส่ำ! “อาร์เตตา” ขึ้นเขียงพัก 3 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์เตตา กัปตันปืนโต
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ประกาศข่าวร้ายว่า มิเกล อาร์เตตา มิดฟิลด์เชิงสูงของทีมต้องพักต่อไปอีก 3 เดือน หลังจากเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้า แต่มีข่าวดีเมื่อจะได้ แดนนี เวลเบ็ค ฟิตกลับลงสนามอีกครั้งในการบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี สุดสัปดาห์นี้

แข้งสแปนิช วัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าในเกม ยูฟา แชมเปียน์ ลีก นัดที่ อาร์เซนอล ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 เมื่อเดือนพฤสจิกายน ปีที่แล้ว ซึ่งมีกำหนดที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งภายในช่วงเดือกมกราคมปีนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ ได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า อาร์เตตา จะต้องพักฟื้นต่อไปอีกอย่างน้อย 3 เดือนหลังเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บดังกล่าว “การผ่าตัดของ มิเกล เป็นไปด้วยดี ผมเพิ่งไปพบเขามา ก่อนหน้านี้ ข้อเท้าของเขายังเคลื่อนไหวได้จำกัด รวมถึงมีอาการอักเสบบางส่วนที่น่องของเขาด้วย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เราตัดสินใจส่งเขาเข้ารับการผ่าตัด และเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้เขาหายคืนกลับมา”

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แดนนี เวลเบ็ค หอกฟอร์มแรงของทีมที่ไม่มีชื่อลงสนามใน 3 เกมล่าสุด เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา จะสามารถกลับมาลงสนามได้ในเกมที่ “เดอะ กันเนอร์ส” บุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม นี้ได้อย่างแน่นอน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น