xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่า?"ดัสกร"โพสต์"อยากอยู่ในที่รู้สึกมีค่า"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา กองกลางจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ภาพ และข้อความ "หญ้าในกระถางดอกไม้ อยากอยู่ในที่รู้สึกมีค่า" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังส่อแววชวดติดทีมชาติไทยชุดคิงส์คัพ ครั้งที่ 43

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวให้เรียก ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์วัย 31 ปี กลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง หลังเคยลงเล่นในสีเสื้อทีมช้างศึกมาแล้ว 99 นัด ซัดไป 12 ประตู เพื่อให้ครบ 100 นัด สำหรับเป็นเกียรติต่อผู้เล่นที่รับใช้ทีมชาติมาอย่างยาวนาน

ทว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย จะไม่เรียกนักเตะจอมเก๋าของทีม "กิเลนผยอง" มาร่วมทีมชุดลุยคิงส์คัพ ครั้งนี้ หลังจากตัวกุนซือขวัญใจมหาชนเปิดเผยถึงนโยบายที่ได้รับมาว่าให้ใช้ผู้เล่นในชุดแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เป็นหลัก

ซึ่งความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวของ "กัปตันโก้" มีภาพพร้อมข้อความว่า "หญ้าถ้ามันอยู่ในกระถางดอกไม้ มันคือส่วนเกิน แต่ถ้ามันอยู่ในทุ่งกว้าง มันจะสวยงาม ใครอยู่ที่ไหนแล้วรู้สึกมีค่า เขาก็อยากอยู่ตรงนั้น"

แม้ว่าจะไม่มีชื่อติดทีมชุดคิงส์คัพ ทว่า "ซิโก้" ยืนยันว่าพร้อมให้โอกาสนักเตะตัวเก๋าสำหรับร่วมทีมลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เหมือนเช่นผู้เล่นรายอื่นๆ หากว่าสามารถทำผลงานในลีกได้น่าประทับใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น