xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ยันซบ “นิวยอร์ก” จริงก่อนลง “เรือ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูเปอร์แฟรงค์ เซ็งเรื่องราวโกหก
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี ทีมในลีกประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ตอนนี้ถูกยืมตัวมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ปริปากย้ำชัด เป็นนักเตะของ “NYCFC” จริง ชี้มาค้าแข้งในถิ่นเรือใบเพราะต้องการฟิตร่างกาย เผยเบื่อคำโกหกหลอกหลวงออกมาไม่ขาดสาย

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2558 พรีเมียร์ลีก ได้ออกแถลงการณ์ เผยถึงสถานะของ แลมพาร์ด ว่า เขาไม่เคยเซ็นสัญญาเป็นนักเตะของทีมดังเมืองลุงแซม โดยเป็นนักเตะของ “เรือใบสีฟ้า” โดยตรง จนสุดท้ายทาง พรีเมียร์ลีก ได้เข้ามาสอบประเด็นดังกล่าว และยืนยันชัดว่าเขาถือสัญญาฉบับเดียวและที่เดียวคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี

เรื่องราวใหญ่โตมีการถกเถียงกันอย่างเป็นวงกว้างจนทำให้ ทาง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ต้องออกมาเผย ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นเรื่องจริงที่ มิดฟิลด์วัย 36 ปี รายนี้ ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ “NYCFC” แต่เขาเป็นนักเตะภายใต้บริษัท “ซิตี ฟุตบอล กรุ๊ป” ซึ่งมี ชีค มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของทีม “เรือใบ” และ นิวยอร์ก เป็นเจ้าของ (กรณีเดียวกับที่ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า ยูเวนตุส ที่เป็นนักเตะในสังกัดของ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ชื่อดัง)

ล่าสุด อดีตแข้งของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้ออกโรงยืนยันด้วยตัวเอง ฉุนผู้ปล่อยข่าวเรื่องเขาว่าโกหกทั้งเพ ชี้มีสัญญากับ นิวยอร์ก วันที่ 1 มกราคม 2015 แต่ที่มาอยู่ แมนฯ ซิตี เพราะต้องการจะรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดก่อนออกลุยต่างแดน

“ผมอยากจะบอกให้มันชัดเจนไปเลยหลังจากที่อ่านเรื่องโกหก และไม่สมเหตุสมผลมามากมาย ในช่วงไม่กี่วันมานี้ ผมหมดสัญญากับ เชลซี เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็เซ็นสัญญาไปอยู่ นิวยอร์ก โดยสัญญาจะเริ่มวันที่ 1 มกราคม 2015 ซึ่งตอนนั้นผมได้รับข้อเสนอให้มาฝึกซ้อมและร่วมทีมกับ แมนฯ ซิตี เพื่อที่จะทำให้ร่างกายฟิตที่สุดก่อนไป นิวยอร์ก” แลมพาร์ด เผย

“ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ตนยืดสัญญากับ แมนฯ ซิตี ออกไป และจะเริ่มเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งกับ นิวยอร์ก ซิตี เอฟซี หลังจาก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ สิ้นสุดลง ผมสามารถพูดได้เลยว่า ตื่นเต้นมากจริงๆ กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ นิวยอร์ก และจะทำทุกอย่างให้ทีมประสบความสำเร็จในลีกอเมริกันเท่าที่จะทำได้ ขอบคุณแฟนบอล และหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพที่ดีในปี 2015” อดีตนักเตะ เชลซี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น