xs
xsm
sm
md
lg

"วาซิลเยฟ" พา "มินิ" ผงาดดาการ์สเตจ 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มินิ ยังผงาดที่ ดาการ์
วลาดิเมียร์ วาซิลเยฟ นักขับของทีม มินิ พาทีมแชมป์เก่าผงาดซิวแชมป์ ดาการ์ สเตจที่ 5 แบบไร้ข้อกังขา เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่แชมป์ฝั่งรถจักรยานยนต์เป็นของ มาร์ค โคมา แชมป์เก่าจากทีม เคทีเอ็ม ที่เพิ่งประเดิมแชมป์แรกของรายการในปีนี้จนได้

ศึกแรลลีหฤโหด ดาการ์ 2015 เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา เข้าสู่การแข่งขันสเตจที่ 5 เส้นทางในประเทศชิลี เริ่มที่ โคเปียโป ถึง อันโตฟากัสตา ปรากฏว่าหลังจบวันก็ยังเป็นเหล่านักขับของ มินิ ที่พาทีมเก็บแชมป์สนามได้อย่างต่อเนื่องสำหรับภารกิจป้องกันแชมป์

โดยผู้ชนะสนามแห่งนี้ในประเภทรถยนต์คือ วลาดิเมียร์ วาซิลเยฟ นักแข่งรัสเซีย ผู้เข้าเส้นชัยด้วยเวลา 4 ชั่วโมง 19 นาที 18 วินาที ขณะที่อันดับ 2 คือ ยาซีด อัลรายี จาก โตโยต้า เวลาตามหลัง 20 วินาที และที่ 3 คือ ร็อบบี กอร์ดอน ของทีม กอร์ดินี เวลาตามหลังอยู่ 1 นาที 25 วินาที

ขณะที่การแข่งขันประเภทรถจักรยานยนต์วิบาก มาร์ค โคมา แชมป์เก่าของทีม เคทีเอ็ม ปลดล็อกแชมป์สเตจแรกของปีนี้จนได้ หลังซิ่งคว้าเส้นชัยบนทะเลทรายที่เวลา 4 ชั่วโมง 38 นาที 16 วินาที นำหน้า โยฮัน บาร์เรดา อันดับ 2 จาก ฮอนด้า และผู้นำเวลารวม 2 นาที 16 วินาที

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น