xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เจอเสิร์ฟเอซรัวตกรอบศึกกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โลวิช เสิร์ฟเอซกระหน่ำ
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสเบอร์ 1 โลกจากเซอร์เบีย มีอันต้องจอดป้ายลุ้นแชมป์ กาตาร์ โอเพน ไว้ที่รอบ 8 คนสุดท้าย หลังเจอคู่ต่อสู้กระหน่ำลูกเสิร์ฟเอซเข้าใส่แบบไม่ยั้ง จนพ่ายแพ้ไปแบบพลิกความคาดหมาย 1-2 เซต เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ สัปดาห์แรกของฤดูกาล “กาตาร์ เอ็กซอนโมบิล โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 36 ล้านบาท) เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้าย

เต็งหนึ่งของรายการ โนวัค ยอโควิช ลงสนามเจอกับ อิโว คาร์โลวิช นักหวดจอมเสิร์ฟหนักชาวโครแอต แต่ปรากฏว่างวดนี้ ยอโควิช กลายเป็นฝ่ายโชว์ฟอร์มไม่ออกเมื่อเจอ คาร์โลวิช ประเคนลูกเสิร์ฟเอซกินแต้มไปถึง 21 ครั้ง แถมลูกยิงวินเนอร์อีก 49 ครั้ง ส่งให้หวดเลือดเซิร์บ เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 1-2 เซต 6-7 (2/7), 7-6 (8/6), 6-4

จากผลครั้งนี้ทำให้ คาร์โลวิช สร้างสถิติปราบมือ 1 โลกได้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต ต่อจากปี 2008 ที่โค่น โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ได้ในรายการ มาสเตอร์ส ที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ดาบิด เฟร์เรร์ มือเก๋าจากสเปน เพื่อแย่งชิงตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ

“มันเหลือเชื่อมากๆ ไม่คิดว่าจะเล่นได้ดีเพราะในสนามมีกระแสลมพัดเข้ามาทำให้เล่นลำบาก ดังนั้น ต้องมุ่งสมาธิอยู่กับเกมของตัวเอง และในที่สุดเมื่อถึงตอนจบผมรู้สึกเหมือนตัวเองโชคดีอยู่นิดหน่อย” คาร์โลวิช กล่าวหลังจบเกม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โนเล พ่ายแพ้
กำลังโหลดความคิดเห็น