xs
xsm
sm
md
lg

โหวต "สเปอร์ส" ป้องแชมป์ "คิงเจมส์" ซิว MVP

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเปอร์ส เต็งแชมป์ฤดูกาลใหม่
บรรดาผู้จัดการทีมในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ลงคะแนนโหวตทำนาย ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส จะสามารถป้องกันโทรฟี แลร์รี โอ ไบรอันท์ ไว้ได้อีกครั้งในศึกยัดห่วงฤดูกาล 2015-16 ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ ที่ย้ายกลับไปอยู่ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส คือเต็งหนึ่งลุ้นรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP)

ถือเป็นธรรมเนียมก่อนเปิดซีซันก็ว่าได้ เมื่อ เอ็นบีเอ ได้ทำการยื่นแบบสอบถามถึงผู้จัดการทีม เพื่อถามความเห็นต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องสำคัญคือทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครอง ซึ่งปรากฏว่ามีการโหวตให้ สเปอร์ส แชมป์เก่า น่าจะได้ฉลองกันอีกครั้งด้วยผลคะแนน 46.2 เปอร์เซนต์

รองลงมาคือ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ปรับปรุงโฉมใหม่หลังได้ เลอบรอน เจมส์ อดีตฟอร์เวิร์ด ไมอามี ฮีต กลับมาช่วยทีมเก่า 15.4 เปอร์เซนต์ ส่วนอันดับ 3 ร่วมมี 3 ทีมคือ ชิคาโก บูลส์, แอลเอ คลิปเปอร์ส และ โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ด้วยผลคะแนน 11.5 เปอร์เซนต์

อีกหนึ่งรางวัลที่น่าจับตาคือตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า โดยปีที่แล้วตกเป็นของ เควิน ดูแรนท์ แห่ง "โอเคซี" ส่วนปีนี้คนที่ถูกโหวตมากที่สุดหนีไม่พ้น "คิงเจมส์" ที่น่าจะกลับมาวาดลวดลายเด่นอีกครั้งด้วยผล 67.9 เปอร์เซนต์ ส่วน ดูแรนท์ ได้เพียง 21.4 เปอร์เซนต์ เท่านั้น

ส่วนฝั่งว่าที่ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ทำนายให้ เกร็ก โปโปวิช ผู้จัดการทีม สเปอร์ส คือเต็งหนึ่งแบบนอนมาเพราะได้คะแนนโหวตสูงถึง 92.9 เปอร์เซนต์ ส่วนที่รองลงมาคือ ลิโอเนล ฮอลลินส์ ของ บรูคลิน เน็ตส์ และ ทอม ธีโบโด ของ ชิคาโก บูลส์ ตามลำดับ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น