xs
xsm
sm
md
lg

"ซิโก้" เซ็นคุม "ช้างศึก" 4 ปีคาดค่าเหนื่อย 7 หลัก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย
"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้รับการเซ็นสัญญาถาวรให้คุมทีม "ช้างศึก" จากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยแน่นอนแล้ว เป็นระยะเวลา 4 ปี คาดว่าค่าเหนื่อยเกิน 7 หลักแน่นอน

ตั้งแต่ที่ "ซิโก้" รับงานคุมทีม "ช้างศึก" จนทำให้ได้แชมป์ ซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า และคว้าอันดับ 4 ฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดยังซิวแชมป์ ฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014" มาได้สำเร็จ แต่ที่ผ่านมาทาง วรวีร์ มะกูดี เผยว่าเป็นเพียง "สัญญาใจ" เท่านั้น ยังไม่มีการเซ็นถาวร

ล่าสุด เฮดโค้ชวัย 41 ปี ได้เปิดเผยว่า เขาได้เซ็นสัญญาถาวรกับสมาคมฟุตบอลเรียบร้อยแล้ว เป็นระยะเวลา 4 ปี ด้วยกัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2558 และมีการคาดการณ์ว่าค่าเหนื่อยอาจจะสูงถึง 7 หลักต่อเดือนแน่นอน พร้อมให้สัมภาษณ์ขอบคุณ คณะผู้บริหารวงการบอลไทย

"ผมมองว่ามันเป็นบรรทัดฐานที่ดีของวงการฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ทำการเซ็นสัญญากับโค้ชคนไทยให้มีมาตรฐานเดียวเหมือนกับโค้ชชาวต่างชาติคนที่ผ่านมา เพราะจะว่าไปแล้ว โค้ชคนไทยเราก็มีฝีมือไม่น้อยไปกว่าชาวต่างชาติเลย" ซิโก้ เผย

"อย่างไรก็ตามผมต้องขอขอบคุณคณะบริหารของสมาคมฟุตบอลฯที่คำนึงถึงเรื่องนี้ ผมพร้อมทั้งทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชก็จะใช้ความเป็นคนไทยที่มีเลือดรักชาติเข้มข้น นำพาทีมชาติไทยทุกชุดที่รับผิดชอบประสบความสำเร็จยิ่งๆขึ้นไปโดยเฉพาะทัวร์นาเมนท์ระดับทวีปเอเชีย รวมไปถึงฟุตบอลโลก อยากจะทำความฝันของแฟนบอลชาวไทยให้เป็นความจริงตลอดเวลาที่ได้ทำทีมชาติไทยในยุคนี้" กุนซือขวัญใจชาวไทย ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น