xs
xsm
sm
md
lg

Cleveland 588 RTX 2.0 สร้างสปินและความมั่นใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Cleveland เผยโฉมเวดจ์รุ่น 588 RTX 2.0 ที่พัฒนาความหยาบของหน้าเหล็กถึงขีดสุด สร้างสปินและให้ความรู้สึกมั่นใจ โดยออกแบบมา2รูปทรงคือ ทรงเบลด เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทั่วไป และ เควิตีแบค เหมาะสำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ ที่ต้องการชดเชยจากการตีพลาดจุดกึ่งกลางสูง

วิวัฒนาการของเวจด์ 588 Rotex มากับคำว่า "เอนกประสงค์” หรือ “VERSATILITY” ออกแบบรูปทรงหัวเวจด์เป็น2แบบ และท้องเวจด์ 3แบบตามความต้องการในการใช้ของนักกอล์ฟ โดยรุ่น 588 RTX 2.0 เหมาะสำหรับนักกอล์ฟฝีมือดี ในรูปทรงของหัวแบบดั้งเดิม ส่วนรุ่น 588 RTX CB 2.0 เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ต้องการพัฒนาเกมกอล์ฟให้ดีขึ้น สามารถชดเชยข้อผิดพลาดจากการตีได้ดีกว่า

588 RTX2.0 เป็นเวจด์ที่ออกแบบความหยาบของหน้าเหล็กมากที่สุด (Rotex Face 2.0 Pattern) รวมถึงเพิ่มแรงเสียดสีและอัตราสปินขึ้นในทุกช็อต (Laser Milled Face) และ Tour Zip Groove ที่ออกแบบความกว้างของร่องกว้างขึ้น ความโค้งของสันร่องคมขึ้น เพื่อสร้างสปินที่สม่ำเสมอมากขึ้น สร้างความมั่นใจในการตี และควบคุมลูกได้ดีที่สุด

- ROTEX 2.0 FACE PATTERN สร้างความหยาบของหน้าเวจด์เพิ่มขึ้น ตามข้อกำหนดของ USGA โดยกรรมวิธี 2-pass micro milling เพิ่มแรงเสียดสีของหน้าเวจด์และลูกให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
- TOUR ZIP GROOVES เป็นวิวัฒนาการรุ่นที่ 4 ออกแบบความกว้างของร่องกว้างขึ้น8% ความโค้งของสันร่องคมขึ้นกว่าทุกรุ่นที่เคยผลิตมา สร้างสปินที่สม่ำเสมอมากขึ้น
- LASER MILLING สร้างความหยาบของหน้าเวจด์เพิ่มขึ้น ตามข้อกำหนดของ USGA โดยกรรมวิธี laser milling เพิ่มแรงเสียดสีและอัตราสปินมากขึ้นในทุกช็อต
นอกจากนี้ยังมีการออกแบบท้องโดยการตัดส่วนมุมล่างด้านหลังของท้องเวจด์เป็น 3 ระดับ ได้แก่ 1 DOT (Low Bounce Grind) เป็นการออกแบบท้องโดยตัดส่วนมุมล่างด้านหลังของท้องเวจด์ออกในระดับมากที่สุด เพื่อให้บริเวณ Toe และ Heel ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพที่สุด มุมกระดอน (Bounce) มีผลกระทบกับการตีเข้าลูกน้อยที่สุด เหมาะสำหรับการเล่นเน้นแบบแต่งช็อต เปิดหน้าเหล็ก เล่นช็อตในพื้นที่แห้ง หญ้าสั้นเตียน

ขณะที่ 2 DOT (Standard Bounce Grind) ออกแบบท้องโดยการตัดส่วนมุมล่างด้านหลังของท้องเวจด์ออกในระดับปานกลาง เพื่อให้บริเวณ Toe และ Heel ทำงานได้อย่างเหมาะสมกับสภาพสนามทั่วไป มุมกระดอนมีผลกระทบกับการตีเข้าลูกระดับปานกลาง เหมาะสำหรับการเล่นที่หลากหลายและชดเชยข้อผิดพลาดจากการตี ส่วน 3 DOT (Full Sole) ออกแบบท้องไม้แบบเต็มพื้นที่ ไม่มีการตัดส่วนมุมล่างด้านหลังของท้องเวจด์ออก มุมกระดอนมีผลกับการเล่นช็อตต่างๆ มากที่สุด เหมาะกับการเล่นข้างกรีนที่มีรัฟสูง รวมถึงการเล่นช็อตต่างๆ ข้างกรีน และสภาพพื้นที่เปียกนุ่ม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ซริซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด โทร 0-2632-6630

2 DOT (Standard Bounce Grind)

กำลังโหลดความคิดเห็น