xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเมย์" โยกเล่น "ลีก อินโด" ชั่วคราว ค่าตัว 6 หลัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรแกรมชุกตั้งแต่ต้นปี(แฟ้มภาพ)
"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ขนไก่สาวไทย มือ 6 โลก เตรียมเซ็นสัญญาไปเล่นให้กับ สโมสรแบดมินตันในลีกอินโดนีเซีย ด้วยค่าตัว 6 หลัก ช่วงปลายเดือนมกราคม ปีหน้า พร้อมเตรียมลุยทัวร์นาเมนท์ระดับซูเปอร์ซีรีส์ทุกรายการ

ความเคลื่อนไหวของ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย มือ 6 โลก หลังเพิ่งเป็นกำลังสำคัญช่วย สโมสร ชิงเต่า เอาชนะ กว่างโจว ยั่วหยู 3-0 เกม ด้วยการลงเป็นคู่ที่ 2 ปราบ ซุน หยู 3-2 เกม 11-6, 10-11, 11-3, 6-11, 11-4 ในแมตช์ประเดิมสนามศึกแบดมินตันลีกทีมผสม "ไชนา ซูเปอร์ ลีก" ฤดูกาล 2014-2015 เมื่อคืนวันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ชิงเต่า ยูนิเวอร์ซิตี ยิมเนเซียม สาธารณรัฐประชาชนจีน

ล่าสุดทางด้านของ "มุก" คณิศรา เงินศรีสุข ผู้จัดการส่วนตัว "น้องเมย์" ได้เปิดเผยว่า ขนไก่วัย 19 ปี รายนี้ เตรียมเซ็นสัญญาไปเล่นให้กับสโมสร รายา จายา ใน ลีก อินโดนีเซีย เป็นการชั่วคราวด้วยค่าตัวสูงถึง 6 หลัก โดยรายละเอียดเบื้องต้นได้ข้อสรุปแล้วเหลือเพียงรอเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น

"ปีหน้าน้องเมย์ยังเล่นให้กับ ชิงเต่า ต่อ เพราะลีกจีนแข่งกันนานเกือบ 3 เดือน แต่ในช่วงเดือนมกราคมจะมีเวลาว่าง โดยน้องเมย์จะเล่นที่จีนถึงวันที่ 4 มกราคม จากนั้นระหว่างวันที่ 18-23 มกราคม จะกลับมาเล่นให้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย(ครั้งที่ 42 นนทรีเกมส์ 2558) จากนั้นระหว่างวันที่ 25-31 มกราคม จะไปเล่นในลีก อินโดนีเซีย ก่อนจะกลับมาช่วยชิงเต่า ต่อถึงปิดฤดูกาลในเดือนมีนาคม" คณิศรา เผย

พร้อมกันนี้ ผจก.น้องเมย์ ได้ตอบคำถามกรณีว่าจะส่งผลกระทบต่อทัวร์นาเมนท์อื่นหรือไม่หลังจากที่ขนไก่มือ 1 ไทย ต้องกรำศึกหลายรายการตั้งแต่ต้นปี "น้องเมย์เจอโปรแกรมการแข่งขันแบบนี้มา 3 ปีติดแล้ว ซึ่งเราก็เคยถามแล้วว่าจะไหวหรือไม่ แต่น้องก็บอกว่าตนอยากเล่น เลยต้องปล่อยไป ซึ่งปีหน้าหลังจบโปรแกรมลีกที่จีน น้องเมย์ก็จะลุยต่อในระดับ ซูเปอร์ซีรีส์ ทุกรายการ"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น