xs
xsm
sm
md
lg

กิเลนเสริม "ชนานันท์" มั่นใจดีกว่า "มุ้ย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมืองทอง เสริม 2 แข้งเข้ารัง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย เปิดตัว "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่หวนกลับเข้าสู่ถิ่นเดิมด้วยสัญญา 4 ปี พร้อม "เจ้าไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม ห้องเครื่องวัย 25 ปีด้วยสัญญา 3 ปี มั่นใจแข้งดีดรีทีมชาติมีดีกว่า "เจ้ามุ้ย" พร้อมพาทีมล่าแชมป์ฤดูกาล 2015

เมื่อวันศุกร์ ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องแถลงข่าวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 2 ผู้เล่นใหม่ ประจำฤดูกาล 2015 ประกอบด้วย "เจ้าทู" ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย จากสโมสร โอสถสภาฯ มาร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยสัญญา 4 ปี

และ "เจ้าไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับวัย 25 ปีจากอยุธยา เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปี โดยมี วิลักษ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ และ ดราแกน ทาลายิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วม

ด้าน "เจ้าทู" เปิดใจถึงการกลับมาร่วมทัพ "กิเลนผยอง" อีกครั้งว่า "ต้องขอบคุณสโมสรเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเอง และคิดว่าการกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้งเป็นความท้าทายในอาชีพ ส่วนสาเหตุหลักที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมา เพราะมองว่าเป็นสโมสรฯที่มีความสำเร็จมากมายทั้งในและนอกสนาม รวมถึงการจัดการที่เป็นมืออาชีพ"

"ส่วนเป้าของตัวเองคือการพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการต่างๆมาสู่สโมสรฯ สำหรับอาการบาดเจ็บในขณะนี้ไม่น่าเป็นห่วง คาดว่าเร็วๆนี้จะสามารถร่วมซ้อมกับทีมได้" ศูนย์หน้าวัย 22 ปีกล่าว

ขณะที่ วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตะวใหม่ เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาผมมีโอกาสจะได้ย้านมาเล่นในทีมไทยลีกหลายครั้งในช่วงสองปรหลังมานี้ แต่ก็ต้องมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้ไม่ได้ย้ายทีมมาตลอด นับว่าเป็นความฝันของผมเป็นจริงแล้วที่ได้มีโอกาสร่วมทีมกับสโมสาที่ดีที่สุดของเมืองไทย และจะใช้ฝีเท้าพิสูจน์ตัวเองกับทีมใหม่ รวมทั้งต่อยอดไปจนถึงการได้เล่นทีมชาติไทยอีกด้วย"

สำหรับ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยถึงการได้ 2 แข้งเข้ามาร่วมทีมในครั้งนี้ว่า "ที่ผ่านมาจะเห็นว่าเมืองทองไม่ได้เสริมตัวผู้เล่นมากนัก เพราะเราคัดผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่านั้น สำหรับวัฒนาถือเป็นแข้งที่น่าจับตามอง แม้จะยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่สำหรับชนานันท์นั้นหลายคนยอมรับในฝีเท้าแน่นอน ซึ่งมั่นใจว่าการมาของเขาจะทำให้แฟนๆลืมการเล่นของ ธีรศิลป์ แดงดา และหากถึงวันที่เจ้ามุ้ยหวนกลับมาร่วมทีมคู่กับเจ้าทูเมืองทองจะต้องเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุดแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น