xs
xsm
sm
md
lg

“กิเลน” ขยับ เปิดตัวแข้งไทยรายแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วัฒนา พลายนุ่ม
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทย พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย ประเดิมเปิดตัว “เจ้าไมค์” วัฒนา พลายนุ่ม ห้องเครื่องวัย 25 ปี เข้าเป็นนักเตะใหม่รายแรกสู้ศึกฤดูกาล 2015 ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร ชี้ต้องแย้งกับหลายทีม พร้อมแย้มมีแข้งไทยตบเท้าอีกอย่างน้อย 3 ราย

ขยับเปิดตัวนักเตะใหม่แล้วสำหรับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดคว้าตัว “เจ้าไมค์” วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์จากอยุธยา เอฟซี มาร่วมทีมด้วยสัญญา 3 ปี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015

โดย วัฒนา เผยกับทีมงานสโมสรใหม่ว่า “ต้องขอบคุณสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ที่ให้ความสนใจผมมาตลอด ผมมีโอกาสจะได้ย้ายมาเล่นในไทยลีกหลายครั้งในสองปีหลังมานี้ แต่ก็ต้องมีเหตุการณ์ทำให้ไม่ได้ย้ายทีมมาตลอด นับว่าความฝันของผมเป็นจริงแล้วได้เล่นในลีกสูงสุดกับทีมที่ดีที่สุดของเมืองไทย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด และจะใช้ฝีเท้าผมพิสูจน์ตัวเองเพื่อความฝันสูงสุดได้เล่นทีมชาติไทย”

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรกิเลนผยอง กล่าวว่า “สำหรับ ไมค์ เป็นนักเตะที่ทีมงานเราสเกาต์มานาน โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วที่เจ้าตัวเล่นกับอยุธยา เอฟซี และทำผลงานได้ดีจนหลายทีมในไทยพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจ ก็ต้องขอบคุณนักเตะที่ตัดสินใจเลือกสโมสรเรา เขาจะเข้ามาเติมเต็มแดนกลางของเราในฤดูกาลหน้า ซึ่งสโมสรคงไม่หยุดเพียงเท่านี้ และเตรียมเปิดตัวนักเตะไทยอย่างน้อยอีก 3 คน ในเร็วๆ นี้”

สำหรับ “เจ้าไมค์” วัฒนา พลายนุ่ม เกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2532 เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร เริ่มสร้างชื่อเสียงกับนครสวรรค์ เอฟซี ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ในปี 2555 และพาทีมคว้าแชมป์ ดิวิชัน 2 โซนกรุงเทพฯ และภาคกลาง จนล่าสุดย้ายมาร่วมทีมอยุธยา เอฟซี ในดิวิชัน 1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น