xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "วอซซี" ขวาง "รอรีย์" บริจาคเงินช่วยเด็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี ทำตัวมีปัญหา
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 8 โลกจากเดนมาร์ก ถูกแฉยับผ่านสื่อสมัยยังคบกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตคู่หมั้นนักกอล์ฟชาวไอริช โดยขัดขวางไม่ให้อดีตคนรักบริจาคเงินช่วยเหลือองค์กรการกุศลอย่าง ยูนิเซฟ เพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเงินเข้าองค์กรจริงหรือไม่

แม็คอิลรอย แชมป์เมเจอร์ 4 สมัย กำลังมีปัญหาด้านกฏหมายกับทาง ยูนิเซฟ หลังมีข้อพิพาทเรื่องการบริจาคเงินจำนวน 5 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ตลอด 3 ปี ที่เป็นทูตขององค์กรช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ ทว่าเมื่อถึงเวลากลับไม่ได้มอบเงินตามที่ตกลงกัน

กลายเป็นที่ถกเถียงกันทว่าความจริงเริ่มกระจ่าง เมื่อ โคเนอร์ ริดจ์ อดีตเอเยนต์ของสวิงเลือดไอริช ส่งอีเมล์ถึง โคลิน มอร์ริสซีย์ หุ้นส่วนทางธุรกิจ โดยชี้ว่าต้นเหตุมาจากอดีตแฟนสาวอย่าง วอซเนียคกี ที่ขัดขวางไม่ให้คู่หมั้นในเวลานั้นบริจาคเงิน และอยากให้ตั้งองค์กรการกุศลร่วมกันมากกว่า

อีเมล์ฉบับดังกล่าว มีเนื้อความว่า "สิ่งที่ มอร์ริซซีย์ กับ ผม คุยกันอยู่นานตั้งแต่เดือนก่อน คือเขาต้องบริจาคเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับ 3 ปี จากรายได้และมูลนิธิของเขา แต่ก็เปลี่ยนใจเมื่อ 2 สัปดาห์จากนั้นเพราะ วอซซี บอกเขาว่าการบริจาคเงินให้องค์กรใหญ่แบบนั้นเป็นเรื่องโง่เง่า เพราะไม่มีทางรู้เลยว่าเงินจะไปอยู่กับใคร"

"ขณะเดียวกัน เธอก็บอกเขาว่าให้พยายามหันมาตั้งมูลนิธิร่วมกัน ส่วน ยูนิเซฟ ถ้าหากชี้แจงว่าสามารถตรวจสอบเงินที่บริคจากไปได้ เราก็จะรอคำตอบจากพวกเขา" เนื้อหาใน อีเมล์ ฉบับดังกล่าว ระบุ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น