xs
xsm
sm
md
lg

“วอซซี” ยก “เซเรนา” เพือนซี้ที่สุดในโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซซี-เซเรนา เพื่อนซี้ต่างวัย
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงชาวเดนส์ ให้สัมภาษณ์ยกย่อง เซเรนา วิลเลียมส์ เพื่อนร่วมอาชีพดีกรีมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ว่าเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างยามมีปัญหาเข้าข่ายเพื่อนแท้ที่หาได้ยาก และคอยช่วยเหลือให้ตนผ่าช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้

วอซเนียคกี วัย 23 ปี ช่วงหลังสนิทกับ เซเรนา เป็นพิเศษ หลังอีกฝ่ายยื่นมือเข้ามาช่วยปลอบใจตอนที่โดน รอรีย์ แม็คอิลรอย สวิงหนุ่มชาวไอริช สลัดหมั้นและยกเลิกงานวิวาห์ ซึ่งหลังจากนั้นไม่ว่าไปไหนผู้คนก็จะเห็นหวดหญิงมือ 1 โลก ตามติดไปด้วยเสมอในฐานะเพื่อนซี้

โดย “วอซซี” เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของตนกับแชมป์ แกรนด์ สแลม 18 สมัย ว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมีปัญหา คุณจะต้องมองหาเพื่อนแท้ที่ช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลานั้นไป และ เซเรนา คือคนแรกที่อยู่ตรงนั้น โดยเฉพาะตอนที่ฉันเพิ่งถูกถอนหมั้น เราคุยกันทางโทรศัพท์และให้กำลังใจจนฉันรู้สึกดีขึ้น”

“เซเรนา ให้ความสำคัญกับครอบครัวและเพื่อนๆ อยู่เสมอ นับว่าเธอคือเพื่อนแท้คนหนึ่งที่มีความจริงใจ ถือเป็นบุคลิกที่เธอยึดถือมาตลอดโดยไม่เปลี่ยนแปลง และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกชื่นชมเธอเป็นอย่างมาก และมีความเป็นมืออาชีพสูงอีกด้วย” อดีตมือ 1 โลกจากแดนโคนม กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ไปไหนไปกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น