xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" น้ำตาซึม ดีใจหายเจ็บได้เล่นกับลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงการกำลังรอ ไทเกอร์ วูดส์
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เผยดีใจที่อาการบาดเจ็บหลังทุเลา ส่วนหนึ่งเพราะจะได้กลับมาเล่นกับลูกๆ ใช้เวลาแบบครอบครัวด้วยกัน

วูดส์ กำลังใจจดจ่อรอฤดูกาล 2015 เปิดฉาก หลังจากที่ผ่านมาเจ็บหลังทำให้ผลงานไม่สู้ดีคือไม่ผ่านตัดตัว เมเจอร์ ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดคืนคอร์สในศึก "ฮีโร เวิลด์ ชาลเลนจ์" เมื่อต้นเดือนธันวาคม

แชมป์ 14 เมเจอร์ ออกมาเผยว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นนะ เพราะว่าร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง หลังจากช่วงปีครึ่งที่ผ่านมาต้องดิ้นรนเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่หลังมาโดยตลอด เหนืออื่นใดคือสนุกที่ได้กลับมาเล่นกับลูกๆ ไม่ว่าจะเป็นเตะฟุตบอล วิ่งเล่น และ ชูต ฮูป เนื่องจากถือเป็นสิ่งที่ทำประจำ"

"ใครที่เคยบาดเจ็บลักษณะเดียวกับผมจะทราบดี เนื่องจากเส้นประสาทได้รับความกระทบกระเทือนและจะบั่นทอนร่างกายมาก ตอนนี้ยังคงซ้อมตามตาราง รวมถึงได้มีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมเทศกาลคริสต์มาสกับลูกๆ และ ลินด์ซีย์ วอนน์ แฟนสาวนักสกี" โปรคนดังวัย 38 ปีเผย

เมเจอร์ สุดท้ายที่ วูดส์ คว้าได้คือ ยูเอส โอเพน ปี 2008 หลังไม่ผ่านตัดตัว พีจีเอ แชมเปียนชิป ก็บอกลาลุยศึก ไรเดอร์ คัพ กับทีมสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอันดับรูดรั้งมือ 32 ของโลก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น