xs
xsm
sm
md
lg

"เบงกอลส์" ขย้ำม้าป่ายับตีตั๋วเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนนิง เล่นไม่ออกพ่ายเบงกอลส์
ขุนพล ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตีตั๋วเข้าไปลุยเพลย์ออฟฝั่งเอเอฟซีได้แบบสุดระทึก หลังเปิดบ้านขย้ำใส่ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ ของ เพย์ตัน แมนนิง ที่ฟอร์มหลุดกระจาย 37-28 ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล คืนวันที่ 22 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

ที่ซินซินเนติ : เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติ เบงกอลส์ เปิดรัง พอล บราวน์ สเตเดียม ต้อนรับรองแชมป์อย่าง บรองโกส์ เพื่อลุ้นโควต้าเข้าเพลย์ออฟเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน และปรากฏว่าทีมของ มาร์วิน ลูอิส ก็ทำได้สำเร็จ โดยเฉพาะแนวรับที่เล่นกันได้เหนียวแน่น

เกมมามันเอาช่วงท้ายควอเตอร์สี่ "ม้าป่า" เปิดเกมบุก เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพทีมเยือนที่เสียอินเตอร์เซปต์ไปแล้ว 3 ครั้ง ตั้งป้อมขว้างให้ ดามาเรียส โธมัส ลุยต่อเพื่อไล่จี้แต้มขึ้นมา ทว่าโดนหยุดยั้งโดย เดร เคิร์กแพทริค แนวรับฝั่งเจ้าบ้าน ทำให้เกมจบลงที่พลพรรค บรองโกส์ เดินออกจากสนามด้วยความพ่ายแพ้

ผลจากเกมนี้ทำให้ เบงกอลส์ รั้งอันดับ 3 ของฝั่งเอเอฟซี การันตีตั๋วไปเล่นเพลย์ออฟแน่นอนแล้ว ขณะที่ บรองโกส์ ได้เข้ารอบก็จริงแต่ก็หมดสิทธิ์ท้าชิงแชมป์สายกับ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่ยึดโควต้าดังกล่าวและได้สิทธิ์ลงเล่นในบ้านตลอดรอบเพลย์ออฟไปเรียบร้อย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น