xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ลั่นแก้มือโลมา ปิดจ๊อบแชมป์ดิวิชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรดี จ่อคว้าแชมป์ดิวิชันสมัย 12
ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กว่าที่ตำนาน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ประกาศขอถอนแค้น ไมอามี ดอลฟินส์ คว้าตั๋วเพลย์ออฟ ก่อนทั้งคู่จะดวลกัน ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้

พลพรรค "นักรบกู้ชาติ" เคยปราชัยอย่างย่อยยับแก่ "โลมามหาภัย" ซึ่งมีดีเฟนซีฟ ไลน์แมน อันแข็งแกร่ง 20-33 ที่สนามซันไลฟ์ สเตเดียม ตั้งแต่เปิดฉากเรกูลาร์ ซีซัน 2014 และอาจไม่ใช่งานง่ายสำหรับ เบรดี หากจะคว้าแชมป์กลุ่ม เอเอฟซี (AFC) ตะวันออก สมัยที่ 12

จอมขว้างวัย 37 ปี กล่าว "เราต้องทำหลายๆ อย่างเพื่อช่วยให้เราชนะ มันน่าจะเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้น ดอลฟินส์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่จะคว้าชัยชนะ พวกเขามีเป้าหมายเช่นเดียวกับเรา ผมคิดว่าเรื่องนี้ อาจทำให้เกมสนุก เราตั้งเป้าว่าจะต้องชนะ มีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่จะทำสำเร็จ"

ทั้งนี้ จอมทัพแชมป์ 3 สมัย ตอบสื่อประเด็นการคว้าแชมป์กลุ่ม เป็นความสำเร็จซ้ำๆ ซากๆ หรือไม่ "ไม่เลย ผทคิดว่าเราพยายามชนะทุกเกมเมื่อเราลงสนาม ชัยชนะไม่เคยเป็นเรื่องเดิมๆ ผมรู้ดี ผมคิดว่าความรู้สึกของเราวันรุ่งขึ้นมันต้องวิเศษมาก นั่นคือแรงกระตุ้นที่เราต้องชนะ"

สำหรับ ดอลฟินส์ ต้องการชัยชนะเกมนี้ เพื่อลุ้นสิทธิ์ ไวลด์ การฺ์ด ขณะเดียวกัน ทีมของ บิลล์ เบลิชิก ก็ต้องการเก็บชัยอีกเพียง 1 เกม เพื่อการันตีเพลย์ออฟ ก่อนไล่ล่า "โฮม ฟิลด์ แอดเวนเทจ (ลงเล่นในบ้านตลอดรอบเพลย์ออฟ)" กับ เดนเวอร์ บรองโกส์ (10-3) ต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น