xs
xsm
sm
md
lg

"Bassara FS Iron" ก้านน้ำหนักเบา ได้ระยะสูงสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัทอุดมพานิช คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เปิดตัวก้าน Mitsubishi Rayon รุ่น Bassara FS Iron เพื่อนักกอล์ฟที่ต้องการก้านชุดเหล็กน้ำหนักเบา และตีได้ระยะสูงสุด สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่มีสวิงสปีดไม่สูง เช่น นักกอล์ฟสตรี ซีเนียร์ หรือเด็ก

Mitsubishi Rayon ส่งก้านสำหรับชุดเหล็กรุ่นล่าสุดออกมาใหม่ซึ่งมีน้ำหนักเบามากในรุ่น Bassara ที่จะสร้างความรู้สึกเยี่ยมในการสวิง ก้านรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้ตีได้ไกลขึ้น ชูจุดเด่นได้อย่างแตกต่างด้วยการทำน้ำหนักให้เบาและเน้นเรื่องของระยะทางที่ไกลขึ้นถึงขั้นว่าเป็น Distance Biased ทีเดียว และด้วยการออกแบบให้มีความยาวกว่าก้านมาตรฐาน 20 มิลลิเมตร เพื่อสร้างอาร์คสวิงที่กว้างขึ้น ผลลัพธ์คือระยะเหล็กที่ไกลขึ้น โดยจะทำให้นักกอล์ฟตีได้ไกลขึ้นประมาณ 8-10 หลา

Bassara P Series ใช้วัสดุอีลาสติก ไทเทเนียมยาวตลอดแนวก้านตั้งแต่โคนจรดปลาย เป็นเส้นใยเล็กๆ แนวตรงประมาณ 8 เส้น เพื่อเพิ่มความเสถียรให้สูงสุด เพราะลักษณะทั่วไปของก้านน้ำหนักเบามักจะให้การควบคุมไม่ค่อยดีนัก เมื่อตีลงมาด้วยความแรงก็จะทำให้ไฟลท์บอลโด่ง และแบ็คสปินสูง ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกออกแบบมาเพื่อขจัดปัญหาดังกล่าว ถือเป็นก้านน้ำหนักเบาที่มีความเสถียรมากที่สุดในปัจจุบัน นอกจากก้านสำหรับไดร์ฟเวอร์แล้ว มิตซูบิชิยังผลิตก้านสำหรับหัวไม้แฟร์เวย์ ไฮบริด และเหล็ก อีกด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น