xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” เผยเตรียมติดต่อราชเลขาฯถวายแชมป์แด่พ่อหลวง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตื้นตันใจยกทีม
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย เผยเตรียมปรึกษาสมาคมฟุตบอลฯ ทูลเกล้าฯถวยแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แด่พ่อหลวง ชี้บรรยากาศฉลองแชมป์จะเป็นกำลังใจชิ้นดีให้เด็กรุ่นใหม่โหยหาที่จะติดธง

หลังจากที่ทัพ “ช้างศึก” เดินทางกลับถึงมาตุภูมิ พร้อมร่วมขบวนแห่ฉลองแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 อย่างเต็มไปด้วยความสุข โดยเริ่มต้นจากสนามบินดอนเมือง มุ่งตรงสู่ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ภายในสนามศุภชลาศัย

ล่าสุด หลังจากการแห่แชมป์เสร็จสิ้น “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือช้างศึก ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “ก่อนหน้านี้ พอเสร็จภารกิจต่างแดนก็ลงเครื่องบินบ้านใครบ้านมัน แต่วันนี้ต้องขอขอบคุณสมาคมฟุตบอลฯ และสยามกีฬาที่ร่วมจัดแห่ฉลองให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วม ถือเป็นความทรงจำ เพราะน้องๆ ไม่เคยสัมผัสบรรยากาศแบบนี้มาก่อน รวมถึงตัวผมเองสมัยเป็นผู้เล่นด้วยเช่นกัน ผมเชื่อว่าบรรยากาศนี้จะช่วยให้เด็กใหม่หลายคนโหยหาแข่งขันกันเพื่อที่จะติดทีมชาติ ซึ่งเราเปิดโอกาสให้ทุกคนอยู่แล้ว”

“ทีมชุดนี้ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุด แต่มีความมุ่งมั่น และเป็นทีมเวิร์ก หลายคนยังใหม่กับทีมชาติ ต้องปรับปรุง แต่อย่างที่บอกเราไม่ต้องการคนเก่งแต่ไม่สามัคคี ดังนั้น ในอนาคตทีมนี้จะมีทั้งความเก่งและทีมสปิริต โดยหลังจากนี้จะปล่อยนักเตะกลับต้นสังกัด ส่วนเรื่องโปรแกรมปีหน้านั้น หลังปีใหม่ค่อยกลับมาว่ากันอีกที” ซิโก้ กล่าว

พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์วัย 41 ปี ยังเผยต่อว่า ตนและทีมงานกำลังจะปรึกษากับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรื่องการทูลเกล้าฯถวายถ้วยแชมป์แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องจากต้องติดต่อผ่านราชเลขาฯของพระองค์ให้ได้รับทราบก่อน

สำหรับกำหนดการของนักเตะทีมชาติไทย วันที่ 22 ธันวาคม นี้ จะไปออกรายการโทรทัศน์ทางช่อง 7 สี จากนั้นเวลา 11.00 น. จะเดินทางไปถวายพระพร ที่โรงพยาบาลศิริราช ขณะที่วันที่ 24 ธันวาคม สมาคมฟุตบอลฯ และ บ.โหลทองฯ จะมอบเงินอัดฉีดรวม 25 ล้านบาท ให้กับนักเตะที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น