xs
xsm
sm
md
lg

อัดฉีด “ช้างศึก” ทะลุ 33 ล้าน !! กระทรวงท่องเที่ยว-พารากอน หนุนเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชมป์อาเซียน 2014
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ สยามพารากอน ร่วมอัดฉีดเงินพิเศษให้ ทัพนักเตะทีมชาติไทย จำนวนรวม 8 ล้านบาท จากผลงานแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ส่งให้ยอดอัดฉีดทั้งหมดที่ทัพ “ช้างศึก” จะได้รับแตะหลัก 33 ล้านบาทแล้ว

หลังจากที่ ทัพ “ช้างศึก” ภายใต้การคุมทีมของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม บุกไปคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ 2014 ได้สำเร็จ ด้วยการชนะ มาเลเซีย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-3

โดยจากผลงานดังกล่าว ทัพ “ช้างศึก” จะได้รับเงินอัดฉีดเบื้องต้นรวม 25 ล้านบาท จากเงินรางวัลโดยฝ่ายจัดการแข่งขัน 2 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ราว 6.4 ล้านบาท), สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ให้สะสมตั้งแต่รอบแรกรวม 11.6 ล้านบาท และ บริษัท โหลทอง โฮลดิ้ง จำกัด 7 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ได้อนุมัติเงินรางวัลพิเศษแก่ทีมชาติไทย จำนวน 7 ล้านบาท โดยนักกีฬาจะได้รับคนละ 2 แสนบาท ขณะที่ทีมสตาฟฟ์โค้ชจะได้ 7 เปอร์เซ็นต์ของเงินดังกล่าว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า บริษัท สยามพิวรรธณ์ จำกัด (สยามพารากอน) ยังได้ร่วมสนับสนุนมอบเงินอัดฉีดให้อีก 1 ล้านบาท ทำให้ยอดรวมจำนวนเงินที่ทัพ “ช้างศึก” จะได้ ณ ขณะนี้ทะลุ 33 ล้านบาท แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น