xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ถึงฝัน "ยอดมงคล" โดนน็อคยก 5 ชวดแชมป์WBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท(แฟ้มภาพ)
ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท ไปไม่ถึงฝัน แม้จะส่งคู่ชกลงไปให้กรรมการนับได้ก่อนตั้งแต่ยก 2 แต่สุดท้ายโดน ฮวน คาร์ลอส เรเบโค เจ้าของเข็มขัดชาวอาร์เจนไตน์ ที่เก๋ากว่าไล่กระหน่ำจนกรรมการต้องยุติการชกในยกที่ 5 ในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นฟลายเวต ของสภามวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) เมื่อเช้าวันที 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์เฉพาะกาลชาวไทย วัย 23 ปี สถิติชนะ 34 (น็อค 20) แพ้ 2 ครั้ง บุกไปชิงแชมป์โลก รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ของสภามวยโลก(ดับเบิลยูบีเอ) พบ ฮวน คาร์ลอส เรเบโค เจ้าของเข็มขัดชาวอาร์เจนไตน์ วัย 31 ปี สถิติชนะ 34(น็อค 18) แพ้ 1 ที่เมืองเมนโดซา ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาไทย

เปิดฉากมาทั้งคู่ดูเชิงกันอยู่ กระทั่งต้นยก 2 ยอดมงคล ปล่อยขวาตรงเข้าเบ้าส่งเจ้าถิ่นลงไปให้กรรมการนับได้ก่อน หลังจากนั้นยก 4 "เจ้ากิ๊ก" ยังเดินไล่อัดจนคู่ชกต้องถอยติดมุม

แต่แล้ว ยก 5 เป็น เรเบโค ที่ฉวยจังหวะฮุคเข้าชายโครงส่งกำปั้นไทยลงไปให้กรรมการนับเช่นกัน แม้ ยอดมงคล จะกัดฟันยืนขึ้นมาได้แต่สุดท้ายก็โดนความเก๋าของแชมป์ไล่กระหน่ำพายุหมัดจนกรรมการต้องยุติการชกพร้อมชูมือให้ เรเบโค เป็นฝ่ายชนะ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น