xs
xsm
sm
md
lg

จาการ์ตาเปิดตัวสนามกอล์ฟ 21 แห่งพร้อมเว็บไซต์ใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งกรุงจาการ์ตาเริ่มแผนกลยุทธ์การท่องเที่ยวกอล์ฟขั้นสอง ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.enjoyjakartagolf.com ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวกอล์ฟโดยเฉพาะ พร้อมแนะนำสนามกอล์ฟ 21 แห่งบนเว็บไซต์ ภายใต้คำโปรย “Great City…Great Golf” นำเสนอประสบการณ์เล่นกอล์ฟที่หลากหลาย รวมถึงประสบการณ์ในเมืองที่นักกอล์ฟสามารถเพลิดเพลินได้ในกรุงจาร์ตานอกเหนือจากการเล่นกอล์ฟ ขณะที่การประชุมการท่องเที่ยวกอล์ฟแห่งเอเชีย ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายนปีหน้า มีผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวกอล์ฟกว่า 135 รายจาก 12 ประเทศตอบรับร่วมงาน

ทั้งนี้จาการ์ตาเป็นเมืองหลวงที่มีสนามกอล์ฟที่ง่ายต่อการเข้าถึงและสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวกอล์ฟได้ถึง 21 แห่ง โดยใช้เวลาขับรถจากตัวเมืองภายใน 60 นาที ซึ่งมีสนามกอล์ฟที่ตั้งยู่ในใจกลางเมืองและในเขตชานเมืองใกล้ๆ ไปจนถึงที่ราบสูงทางทิศใต้ของเมือง ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมดังในเมืองเพียง 45 นาทีเท่านั้น

นอกจากนี้ เว็บไซต์ได้แนะนำทางเลือกมากมายสำหรับนักกอล์ฟ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า 173 แห่ง ร้านอาหารและบาร์ในกรุงจาการ์ตา ตั้งแต่เลาจ์บนดาดฟ้าภายใต้ท้องฟ้าและสูงตระหง่านเหนือตัวเมือ ไปจนถึงร้านอาหารพื้นเมืองอินโดนีเซียตามตรอกเล็กๆ ในย่านกรุงเก่าของเมือง

นายปีเตอร์ วอลตัน ผู้บริหารระดับสูงสมาคม IAGTO เผยว่า “หมวดเกี่ยวกับสนามกอล์ฟได้นำเสนอข้อมูลที่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟทุกคนในการวางแผนท่องเที่ยวเล่นกอล์ฟ พร้อมด้วยรูปภาพสวยงามมากมาย และในหมวดคำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทาง (Travel Advice) นักกอล์ฟยังสามารถหารายชื่อผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวกอล์ฟ IAGTO ในประเทศของตน ที่เสนอขายแพ็กเกจเล่นกอล์ฟในกรุงจาการ์ตา เราจึงยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เห็นว่า มันเป็นเรื่องง่ายแค่ไหนสำหรับนักท่องเที่ยวกอล์ฟในสมัยนี้ที่จะเพลิดเพลินไปกับการเล่นกอล์ฟในกรุงจาการ์ตา”

สำหรับการประชุมการท่องเที่ยวกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convetion: AGTC) ครั้งที่ 4 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2558 ณ ศูนย์ประชุม Balai Sidang แห่งกรุงจาการ์ตา โดยขณะนี้มีผู้ประกอบธุรกิจการท่องเที่ยวกอล์ฟ 135 รายจาก 12 ประเทศได้ลงทะเบียนเเข้าร่วมการประชุมเป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น