xs
xsm
sm
md
lg

“Enjoy Jakarta Golf” แผนรณรงค์การท่องเที่ยวกอล์ฟสู่ทั่วโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โครงการประสานงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกอล์ฟระดับนานาชาติโครงการแรกของกรุงจาการ์ตา เปิดตัวแผนงานรณรงค์โฆษณาชุดใหม่ในชื่อ เอ็นจอย จาการ์ตา กอล์ฟ (Enjoy Jakarta Golf) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกอล์ฟในระยะยาว เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและจากทั่วโลกสู่กรุงจาการ์ตา หนึ่งในเมืองที่จะมอบประสบการณ์กอล์ฟที่ดีที่สุดในโลก

โดยแผนงานรณรงค์โฆษณาชุด “เอ็นจอย จาการ์ตา กอล์ฟ” ประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การโฆษณาเผยแพร่โครงการทางสื่อโทรทัศน์ สายการบิน และช่องเครือข่ายดิจิตอลอื่นๆ ทั่วโลก, การสร้างเว็บไซต์ Enjoy Jakarta ในภาษาต่างๆ การฝึกอบรมตัวแทนนำเที่ยวในประเทศจีนและไต้หวัน เพื่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยวกอล์ฟที่ได้รับการรับรอง, การโฆษณาเผยแพร่โครงการในสิ่งพิมพ์การท่องเที่ยวและกอล์ฟในตลาดที่สำคัญของภูมิภาคเอเชียและออสเตรเลีย, การประสานงานกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวกอล์ฟกว่า 500 รายทั่วโลก และการเข้าร่วมตลาดการท่องเที่ยวกอล์ฟระดับนานาชาติที่ประเทศอิตาลีในเดือนตุลาคมนี้

นายฮารี วิโบโล ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ส่งเสริมโครงการ เอ็นจอย จากาตาร์ ระดับนานาชาติ สำนักงานวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวแห่งกรุงจาการ์ตา กล่าวว่า “กรุงจาการ์ตามีสนามกอล์ฟอยู่ประมาณ 30 แห่งทั้งในและรอบๆ กรุงจาการ์ตา เราได้รับรู้ว่านักท่องเที่ยวกอล์ฟชื่นชอบประสบการณ์เล่นกอล์ฟในกรุงจาการ์ตาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ด้วยคุณภาพของสนามกอล์ฟ อัธยาศัยของแคดดี้ ประสบการณ์เล่นกอล์ฟที่หลากหลายและเข้าถึงง่าย รวมถึงการต้อนรับในคลับเฮาส์ กรุงจาการ์ตาจึงดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาพักผ่อนวันหยุดเล่นกอล์ฟมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงเริ่มแผนงานรณรงค์โฆษณาเพื่อเชิญชวนนักกอล์ฟจากทั่วโลก โดยมีระยะเวลา 6 เดือนในประเทศจีน ไต้หวัน มาเลเซีย ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ฟิลิปปินส์ และออสเตรเลีย เพื่อเชิญชวนให้นักกอล์ฟจากทั่วโลกได้พิจารณากรุงจาการ์ตาไว้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับวันหยุดเล่นกอล์ฟครั้งหน้า”

สำหรับแผนงานรณรงค์โฆษณา “เอ็นจอย จาการ์ตา กอล์ฟ” ชุดนี้ ริเริ่มขึ้นจากการที่กรุงจาการ์ตารับเป็นเจ้าภาพการประชุมการท่องเที่ยวกอล์ฟแห่งเอเชียครั้งที่ 4 (Asia Golf Tourism Convention - AGTC) จัดขึ้นโดยสมาคมผู้ประกอบ การท่องเที่ยวกอล์ฟนานาชาติ (IAGTO) ในระหว่างวันที่ 27-30 เมษายนศกหน้า ซึ่งน่าจะดึงดูดตัวแทนมากกว่า 500 รายจาก 30 ประเทศที่เกี่ยวข้องกับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกอล์ฟในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นายปีเตอร์ วอลตัน ผู้บริหารระดับสูงสมาคม IAGTO กล่าวว่า “กรุงจาการ์ตาเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและเข้าถึงง่าย พร้อมที่จะมอบประสบการณ์เล่นกอล์ฟอันยอดเยี่ยมด้วยราคาที่คุ้มค้าอย่างไม่น่าเชื่อ ในฐานะจุดหมายปลายทางกอล์ฟ ผมตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแสดงให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวกอล์ฟกว่า 500 รายได้เห็นถึงจุดเด่นของโครงการ เอ็นจอย จาการ์ตา กอล์ฟ นี้”

Royale Jakarta Golf Club


ปีเตอร์ วอลตัน ผู้บริหารระดับสูงสมาคม IAGTO
กำลังโหลดความคิดเห็น