xs
xsm
sm
md
lg

ปืนมีลุ้นได้ “โจวินโก” เพิ่มสีสันแนวรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซบาสเตียน โจวินโก
เอเยนต์ส่วนตัว เซบาสเตียน โจวินโก เปรย “ปืนโต” อาร์เซนอล มีโอกาสคว้าตัวแนวรุกทีมชาติอิตาลี เนื่องจากส่อแววย้ายหนี “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่ไม่ค่อยมีโอกาสลงสนาม ซึ่งด้วยอายุอานามจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนกับการย้ายทีมครั้งต่อไป จากการตีข่าวของ “สกาย อิตาเลีย” สื่อแดนมะกะโรนี

อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม ฮอ9สเปอร์ 2 สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พัวพันอยากได้ตัว โจวินโก มาปั้นเกมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ เพราะ ยูเวนตุส ไม่ค่อยใช้งาน โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นใน กัลโช เซเรีย อา ไปแค่ 4 นัดเท่านั้น

ล่าสุด อันเดรีย เดอ อามิโก เอเยนต์นักเตะที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหน้า เผยว่า “โจวินโก จะย้ายไป อาร์เซนอล? ตอนนี้ต้องปล่อยให้ ยูเวนตุส คุยกับนักเตะก่อน แต่ไม่ช้าหรือเร็วทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เพราะสัญญากำลังจะหมดลง ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสพบกับต้นสังกัดของผู้เล่นมากนัก ทว่าในที่สุดก็ต้องเกิดขึ้น”

“ส่วน ฟิออเรนตินา? เราทราบดีว่าพวกเขาอยากได้ โจวินโก แต่ทางเราก็ต้องประเมินถึงโครงการฝั่งนั้นก่อน เนื่องจากนักเตะอายุ 27 ปีแล้ว หลังผ่านประสบการณ์กับ ยูเวนตุส ถือว่าเป็นการเสี่ยงไม่น้อย ทว่าก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วกับการว่ามีความสามารถจากการถูกเรียกตัวติดทีมชาติอิตาลี” เอเยนต์ โจวินโก เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น