xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ยกแชมป์ "ไทยแลนด์กอล์ฟ" เป็นของขวัญปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เวสต์วูด ปลื้มคว้าแชมป์สมัยที่ 2
ลี เวสต์วูด โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ แชมป์คนล่าสุดของสวิง “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2014” เผยปลื้มคว้าแชมป์ได้เป็นสมัยที่ 2 ส่งท้ายปี ยกเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตนเองและครอบครัว หวังกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยดีอีกครั้ง

หลังจากคว้าแชมป์สวิงเอเชียน ทัวร์ รายการ “ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ 2014” ชิงถ้วยพระราชทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมรับเงินรางวัลรวม 180,000 ดอลลาห์สหรัฐฯ (ประมาณ 5.76 ล้านบาท) ณ สนามอมตะ สปริง คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ด้าน ลี เวสต์วูด โปรกอล์ฟชาวอังกฤษ เปิดใจหลังคว้าแชมป์ได้สำเร็จว่า เป็นวันที่พิเศษที่สามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 2 การคว้าแชมป์ครั้งนี้แตกต่างจากครั้งแรกเมื่อปี 2011 ซึ่งครั้งนั้นตนออกนำห่างแบบม้วนเดียวจบ แต่ครั้งนี้การแข่งขันเข้มข้นสูสี ตนต้องทำงานหนักมาก โดยเฉพาะเมื่อเริ่มต้นรอบสุดท้ายด้วย 2 โบกี้ ก็พยายามกระตุ้นตัวเองให้กลับมามีสมาธิ เรียกฟอร์มกลับคืนมาให้เร็วที่สุด เชื่อว่าตัวเองสามารถเก็บเบอร์ดีเพิ่มได้หากต้องการ โดยหลังจากสามารถเซฟพาร์ครั้งสำคัญได้ในหลุม 5 จากนั้นมาเก็บเบอร์ดี 4 หลุมติดต่อกันตั้งแต่หลุม 6,7,8,9 ตามด้วย 11, 14 และ 15 ก่อนปิดฉาก 3 หลุมสุดท้ายได้น่าพอใจ เพราะเป็นหลุมที่ยาก

"สนามปีนี้ยากกว่าครั้งที่ผ่านมา บวกกับเจอลมแรง แต่วันนี้ตนสามารถวางตำแหน่งลูกได้ดี เห็นได้จากสกอร์ที่ออกมา ดีใจที่สามารถกลับมาคว้าแชมป์ได้ด้วยสไตล์ของตนเองในวันสุดท้าย และศึกไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ เป็นรายการสุดท้ายของตนในปีนี้ หลังจากนี้จะกลับไปฉลองคริสต์มาสและปีใหม่กับครอบครัว และหวังว่าจะกลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ดีอีกครั้ง"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น