xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งเชฟโรเลต" ปลื้มจูงมือ "รูน" เกมแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ยิงประตูพาผีชนะ
ด.ช.ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ หนึ่งในตัวแทนนักเตะเยาวชนจากโครงการ เชฟโรเลต เล่นเพื่อฝัน Play For Dream ได้รับการคัดเลือกให้เป็นมาสค็อตจูงมือนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสู่สนามศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ "แดงเดือด" เปิดบ้านพบ ลิเวอร์พูล วันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวกล่าวปลาบปลื้มที่ได้เดินเคียงข้าง เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าในดวงใจ

บ.เชฟโรเลต เซลล์ ประเทศไทย พา 5 นักเตะเยาวชนซึ่งผ่านการคัดเลือกฝีเท้าจากโครงการ เล่นเพื่อฝัน Play For Dream จากทั่วประเทศจำนวนกว่า 3 พันคน บินลัดฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งสำคัญ คือชมเกมแดงเดือด ท่ามกลางบรรยากาศคนดูกว่า 75,000 คน ก่อนเกมจะจบลงด้วยชัยชนะของ "ผีแดง" ที่ถล่มผู้มาเยือนอย่าง "หงส์แดง" ไปขาดลอย 3-0

โดยก่อนเริ่มการแข่งขัน เชฟโรเลต ได้ทำการเลือก ด.ช.ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ นักเตะตัวจิ๋ววัย 10 ขวบ จาก รร.พระแม่มารี สาธุประดิษฐ์ กรุงเทพฯ ซึ่งโชว์ทักษะได้อย่างโดดเด่นและผ่านการคัดเลือกจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตำนานศูนย์หน้าและกุนซือทีมชาติไทย ซึ่งทำหน้าที่ตัดสินและให้คะแนนแก่นักเตะจากโครงการนี้ในเมืองไทย ให้เป็นมาสคอตจูงมือนักเตะ "ผีแดง" อีกด้วย

ด.ช.ณัฐกิตติ์ หรือ "น้องตะกร้อ" ซึ่งเป็นสาวก "เรด เดวิลส์" พันธุ์แท้ นับว่าโชคดียิ่งเมื่อได้เป็นคนจูงมือ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งขวัญใจเจ้าถิ่น ลงสนามเป็นคนแรก ก่อนจะเดินไปจับมือกับนักเตะ "ผีแดง" ยกทีม โดย ดช.ณัฐกิตต์ เผยความรู้สึกที่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้จูงมือ รูนีย์ ลงสนาม เพราะเป็นนักเตะที่ชื่นชอบ และได้ทักทายกับนักเตะคนอื่นๆในอุโมงค์ด้วย เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลย"

นอกเหนือจาก ด.ช.ณัฐกิตติ์ แล้ว ยังมีแข้งเยาวชนอีก 4 รายที่ผ่านการคัดเลือก ก็ได้เข้าชมเกมสำคัญนัดนี้ด้วย คือ ด.ช.พบธรรม วันดี (รร.ปรินส์รอยัลวิทยาลัย จ.เชียงใหม่), ด.ช.จักรพงษ แสนมะฮุง (รร.ชุมชนดงมะไฟศิลป์เจริญ จ.สกลนคร), ด.ช.ณัฐวุฒิ เหลืองบริสุทธิ์ (รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี) และ ด.ช.ณัฐภัทร สิทธิสุวรรณกุล (รร.อัสสัมชัญคอนแวนต์ ลานารายณ์ จ.ลพบุรี) โดยทั้งหมดเดินออกจากสนามด้วยความรู้สึกเอิบอิ่มเนื่องจากทีมรักเป็นฝ่ายกำชัย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


น้องตะกร้อ (ตัวเล็กสุด) ได้จูงมือ รูนีย์ ลงสนาม
กำลังโหลดความคิดเห็น