xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ย้ำชัดไม่มีที่ว่างให้ “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เฟอร์นานโด ตอร์เรส คงต้องหาทีมใหม่
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ย้ำชัดทีมไม่มีพื้นที่ว่างให้กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมอาภัพที่ถูกยืมตัวไปอยู่กับ เอซี มิลาน แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ ทำให้มีข่าวว่าทีมดังจาก อิตาลี ต้องการที่จะส่งศูนย์หน้าชาวสแปนิชกลับเมืองผู้ดี

กองหน้าดีกรีทีมชาติสเปน เก็บข้าวของออกจากเมืองผู้ดีไปอยู่แดนรองเท้าบูต เป็นระยะเวลา 2 ปี ด้วยสัญญายืมตัว เมื่องช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีรายงานว่า ฟิลิปโป อินซากี กุนซือ “ปีศาจแดงดำ” เตรียมที่จะยกเลิกสัญญา เฉดหัวส่งกลับ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปีใหม่นี้

ตอร์เรส ยิงประตูได้ทันทีหลังจากลงเล่นกับ มิลาน ในนัดแรก อย่างไรก็ตาม 8 นัด ถัดมา ไม่สามารถพาบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อีกเลย อีกทั้งตอนนี้ เชลซี ซื้อตัว โลอิค เรมี มาเป็นตัวแทนในแดนหน้าเรียบร้อยแล้ว ทำให้ มูรินโญ มีตัวเลือกในแดนหน้า ถึง 3 คน จนบอกว่าไม่มีที่ว่างให้ อดีตหอกลิเวอร์พูล อีกต่อไป

“ไม่มีทาง เขาถูกยืมไปสองฤดูกาล เราไม่มีพื้นที่ว่างแล้วในทีม ทั้งใน แชมเปียนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ แต่ผมพูดได้ว่า มีบางคนใน มิลาน กำลังติดต่อเจรจาเรื่องอนาคตของ ตอร์เรสอยู่ ซึ่งการย้ายทีมก็อาจจะเกิดขึ้นได้ เขาแฮปปีกับมิลาน และ มิลาน ก็แฮปปี ในตัวเขาด้วย” มูรินโญ เผย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น