xs
xsm
sm
md
lg

"นิวตัน" กระดูกหลังร้าว แฟน "นักบุญ" สะใจกรรมตามทัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพรถกระบะของ นิวตัน
แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง แครอไลนา แพนเธอร์ส แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังส่วนล่าง ขณะที่แฟนๆ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส รุมทวีตประณาม เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากผลของกรรม

อุบัติเหตุรถปิคอัพของ นิวตัน พลิกคว่ำ เกิดขึ้นละแวกใกล้เคียงสนาม แบงค์ ออฟ อเมริกา สเตเดียม วันอังคารที่ 9 ธันวาคม เวลา 12.30 น. (ท้องถิ่น) ก่อน จอมทัพวัย 25 ปี กับคู่กรณีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เคราะห์ดีที่ทั้งคู่ไม่มีอาการบาดเจ็บร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิต

แพนเธอร์ส คลอดแถลงการณ์ "การตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า แคม นิวตัน มีร่องรอยกระดูกสันหลังร้าว 2 แห่ง บริเวณหลังส่วนล่าง และไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้ เราคิดแค่เพียงว่า แคม จะปลอดภัย เราทราบเช่นกันว่าบุคคลที่ 3 ก็บาดเจ็บเช่นกัน เราหวังว่าพวกเขาจะไม่เป็นไร"

อย่างไรก็ตาม นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2011 ยังต้องพักค้างคืนเพื่อเฝ้าสังเกตอาการ ที่แคโรไลนาส เมดิคัล เซ็นเตอร์ และคาดว่าน่าจะถูกปล่อยตัวกลับบ้าน วันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น แต่ถ้าลงสนามไม่ไหว ดีเร็ก แอนเดอร์สัน ตัวสำรอง ก็จะทำหน้าที่แทน เกมพบ แทมปา เบย์ บัคคาร์เนียร์ส (14 ธ.ค.)

ขณะเดียวกัน แฟนๆ เซ็นต์ส กลุ่มหนึ่ง พร้อมใจกันรุมซ้ำเติม นิวตัน ซึ่งแสดงท่า "ซูเปอร์แมน (ฉีกเสื้อ)"ฉลองทัชดาวน์ เกม "เสือดำ" บุกมาถล่ม 41-10 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว (7 ธ.ค.) จนหวิดจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกลางสนาม
นิวตัน นอนรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ
แคม นิวตัน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ นั่นเป็นผลกรรมที่คุณได้รับเมื่อคุณบุกมาชนะ เซนต์ส
ดูเหมือน แคม นิวตัน เจอกรรมตามสนองขั้นแรก โทษฐานเยาะเย้ย เซนต์ส
เห็น แคม นิวตัน เมื่อคุณพูดจาไร้สาระ กรรมตามสนองคุณ
ดูถูก เซนต์ส และชาวเมืองหลุยเซียนา จากนั้นรถคว่ำ ผลกรรม ช่างร้ายกาจนักจริงมั้ย แคม นิวตัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น