xs
xsm
sm
md
lg

“ฟานกัล” ฉะ “แกรี” วิจารณ์ผีไร้คุณภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน กัล ฉุนไม่น้อย
หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจต่อ แกรี เนวิลล์ ตำนานลูกหนัง “ผีแดง” หลังอีกฝ่ายออกมาวิจารณ์ผลงานที่บุกไปเฉือนชนะ เซาแธมป์ตัน 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมาว่าฟลุกหรือดวงดีมากกว่าโชว์ฟอร์มได้ดี

เกมที่ เซนต์ แมรี สเตเดียม แมนยูฯ ได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ช่วยยิง 2 ประตูพา “ผีแดง” เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน และทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 3 บนตาราง ทว่า เนวิลล์ วิจารณ์หลังเกมให้กับ สกาย สปอร์ตส ว่าอดีตต้นสังกัดโชคดีที่รอดตายจากการถูกฆาตกรรมคาสนาม

เนวิลล์ กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์ลีกได้ ไม่มีศักยภาพเลย พวกเขาถูกทำลายด้วยปัญหาบาดเจ็บ และมีปัญหาเกี่ยวกับเกมรับในตอนนี้ แถมยังขาดสปีดและเกมสวนกลับที่มีประสิทธิภาพ พวกเขาไม่มีอะไรเลย เรียกได้ว่ารอดจากการถูกฆาตกรรม แมนยู คงแฮปปีกับผลการแข่งขัน แต่พวกเขาควรเล่นได้ดีกว่านี้”

นอกจากนี้ ยังเหน็บแนมถึงเกมที่ แมนยูฯ จะเจอ ลิเวอร์พูล ในศึกแดงเดือด วันที่ 14 ธันวาคม นี้ ว่า เป็นเกมระหว่าง “สุนัขกับเป็ด ปะทะ สิงโตสีแดง” ทำให้ ฟาน กัล ไม่พอใจอย่างมาก โดยโต้ตอบว่า “เขาคืออดีตตำนาน อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฆาตกรรมงั้นหรือ นั่นคงเป็นการแสดงออกของคนอังกฤษสินะ”

“เขาคงอยากจะพูดอะไรก็ได้เพราะเป็นอดีตตำนานของทีม แต่ทางที่ดีคุณน่าจะรู้ว่าควรจะพูดอะไร แน่นอนว่าคุณสามารถตีความแบบไหนก็ได้ตามที่ใจคิด มันไม่ใช่เรื่องยาก และเมื่อไหร่ที่ผมพูดแบบนี้ เขาก็ควรจะให้ความสำคัญกับคำพูดของตัวเองซะด้วย” กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


แกรี วิจารณ์ตรงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น