xs
xsm
sm
md
lg

"ลัก" ฮีโร่ขว้างพาเกือกม้าเชือดบราวน์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก (ขวา) ช่วยพลิกสกอร์ท้ายเกม
แอนดรูว์ ลัก ควอเตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส งัดไหวพริบช่วง 32 วินาทีสุดท้าย ขว้างส่งให้เพื่อนทิ้งดิ่งทำทัชดาวน์ ก่อนพลิกสถานการณ์พาต้นสังกัดเอาชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไปแบบสุดระทึก 25-24 แต้ม ศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล คืนวันที่ 7 ธันวาคม เวลาท้องถิ่น

ที่คลีฟแลนด์ : เกมที่ เฟิร์ส เอเนอจี สเตเดียม คลีฟแลนด์ เจ้าถิ่นเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลัก และผองเพื่อนเหล่า "เกือกม้า" ที่กำลังยึดหัวหาดท็อป 4 ของฝั่งเอเอฟซี และหวังเก็บชัยชนะเกมที่ 9 ของซีซัน เพื่อการันตีโอกาสเข้าสู่เพลย์ออฟที่จะเปิดฉากขึ้นช่วงปีใหม่

ทว่า คลีฟแลนด์ ที่สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก กลับเล่นเกมบุกแบบไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม โดยประเดิมกดทัชดาวน์ก่อนจากการวิ่งสุดซอยของ เคร็ก โรเบิร์ตสัน ส่งเจ้าบ้านนำ 7-0 ทว่า แม้ฝั่ง "เกือกม้า" จะแก้คืนตีเสมอได้จากการวิ่งไปทิ้งบอมบ์เองของ ลัก แต่ก็ยังโดนทิ้งห่างไปอีก

เกมสนุกสูสีจนกระทั่งมาถึงควอเตอร์สุดท้าย คลีฟแลนด์ นำอยู่ 24-19 โดยเป็นฝ่ายรับ ทว่าช่วง 32 วินาทีสุดท้าย เป็น ลัก ใช้ไหวพริบปาให้ ที.วาย.ฮิลตัน ที่รออยู่โล่งๆตรง เอนด์ โซน ทิ้งบอมบ์ได้สำเร็จ และนั่นก็ทำให้เหล่า โคลต์ส เก็บชัยชนะกลับบ้านออกไปได้แบบลุ้นกันเสียว

เกมนี้ แอนดรูว์ ลัก ฮีโร่คนสำคัญของทีมเยือน ทำสถิติขว้างเข้าเป้า 24 จาก 53 ครั้ง วิ่งทำระยะได้ 294 หลา และทำอีก 2 ทัชดาวน์ ส่วน ไบรอัน โฮเยอร์ แม่ทัพฝั่งเจ้าบ้านขว้างคอมพลีท 14 ครั้ง เสีย 2 อินเตอร์เซปต์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น