xs
xsm
sm
md
lg

แบน "พีเตอร์สัน" ทั้งซีซั่นฐานตีลูกพร้อมส่งอบรม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีเตอร์สัน ตีลูกจนโดนโทษหนัก
โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ประกาศแบน เอเดรียน พีเตอร์สัน ตัววิ่งซูเปอร์สตาร์แห่งทีม มินเนโซตา ไวกิงส์ เป็นระยะเวลาหนึ่งฤดูกาล ข้อหาใช้ไม้เรียวฟาดลูกชายวัย 4 ขวบ พร้อมกับต้องเข้ารับการอบรมเรื่องการเลี้ยงลูกอีกด้วย

พีเตอร์สัน วัย 27 ปี เพิ่งถูก ไนกี แบรนด์กีฬาระดับโลกยกเลิกสัญญาจากการเป็นสปอนเซอร์ หลังกลายเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์จากคดีทำร้ายร่างกายลูกตัวเองจนมีแผลเหวอะหวะ ขณะที่ลีกและต้นสังกัดก็ลงโทษแบนไม่ให้ทำกิจกรรมใดๆเกี่ยวกับลีกคนชนคน

ล่าสุด โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล ได้ออกมาเปิดเผยว่าลีกจะแบน ห้ามเขาลงเล่นถึงวันที่ 5 เมษายน 2015 หรือจนจบฤดูกาลนั่นเอง พร้อมกันนี้ พีเตอร์สัน ต้องเข้าคอร์สอบรมการเลี้ยงลูกอีกด้วย

"เวลาของคุณที่เกิดขึ้นมานี้ มันเป็นผลมาจากที่ทนายของคุณตั้งเอาไว้เอง หลังจากนี้ไปมี 2 ขั้นตอนที่จะแก้ไขคุณคือ เตรียมตัวเข้าโปรแกรมที่จะช่วยเหลือคุณให้ประสบความสำเร็จ แต่ไม่มีโปรแกรมใดที่จะช่วยเหลือคุณได้หากคุณไม่ได้ต้องการมันอย่างแท้จริงและเข้าถึงมัน คุณต้องพยายามทำให้รู้ว่าดูแลลูกของตัวเองงได้ และจะไม่มีความผิดอะไรเพิ่มขึ้นมา" กูเดลล์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น