xs
xsm
sm
md
lg

ฝนถล่ม!หยุดแข่งรอบ2"ธันยากร"นำร่วมสวิงอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เกิดเหตุฝนฟ้าคะนองในการแข่งขันกอล์ฟ "แบงก์ บีอาร์ ไอ อินโดนีเซีย" ส่งผลให้ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรดังชาวไอร์แลนด์ แข่งไม่จบ มีสกอร์เท่ากับ ธันยากร ครองผา โปรไทยที่ สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์เท่ากัน เป็นผู้นำร่วมวันที่ 2

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "แบงก์ บีอาร์ไอ อินโดนีเซีย โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ที่ ดาไม อินดาห์ กอล์ฟ พีไอเค คอร์ส กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม 2557 เป็นการแข่งขันวันที่ 2

โดย ธันยากร ที่วันแรกเก็บได้ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 3 มาวันนี้ฟอร์มร้อนแรงเก็บไป 9 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี มี 8 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 2 วันที่ 12 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน โปรชาวไอร์แลนด์ วันแรกรั้งที่ 2 เก็บได้ 7 อันเดอร์พาร์ มาวันที่ 2 ฟอร์มเก่งมาเต็ม คว้า 1 อีเกิลส์ 5 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี แต่ตีไปได้เพียง 12 หลุม ก็มีฝนฟ้าคะนองทำให้ต้องหยุดการแข่งขัน สกอร์อยู่ที่ 5 อันเดอร์พาร์ ส่วนสกอร์รวม 2 วัน 12 อันเดอร์พาร์ เป็นผู้นำร่วมกับโปรไทย นอกจากนี้ยังมีนักกอล์ฟอีกหลายรายที่ต้องพักการแข่งขันทั้งที่ยังไม่ครบ 18 หลุมในวันที่ 2

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น