xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" รับฝันเป็นจริงได้ซิ่งให้ม้าแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล คุยกับทีมงานบ้านหลังใหม่
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลก ฟอร์มูลา วัน 4 สมัยจากเยอรมนี เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาร่วมสังกัด เฟอร์รารี ยอดทีมซิ่งจากแดนมักกะโรนี ยอมรับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ลงแข่งให้กับทีมที่ติดตามมาตั้งแต่เด็ก และหวังพาต้นสังกัดใหม่กลับสู่ความยิ่งใหญ่

เวทเทล วัย 27 ปี ประเดิมเทสต์รถกับทีมใหม่เป็นครั้งแรกไปแล้วเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ สนาม ฟิออราโน เทสต์ เซอร์กิต ซึ่งเป็นสนามเทสต์ส่วนตัวของ "ม้าลำพอง" ก่อนพูดคุยและพบปะกับทีมงานคนอื่นๆ เพื่อเตรียมตัวสำหรับการออกล่าแชมป์ปี 2015

ล่าสุดเปิดใจผ่านสื่อต้นสังกัด ถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "มีเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับ เฟอร์รารี พวกเขาประสบความสำเร็จมากมายภายใต้รถสีแดงคันนี้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม และมันจะเป็นช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืม"

นักแข่งจากเมืองเบียร์ กล่าว "ผมเคยมาที่ มาราเนลโล ครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้วตอนที่ยังเป็นเด็ก ได้นั่งรถวนรอบสนามและมองไปที่รั้ว ดูการทำงานของเจ้าหน้าที่อย่างแข็งขัน มันน่าทึ่งมากเมื่อรู้ตัวว่ากำลังจะได้ขับให้กับทีมนี้ และสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่รออยู่ข้างหน้า"

"การเข้ามาอยู่กับทีมรู้สึกแตกต่างเล็กน้อย เพราะทุกคนใส่เสื้อสีแดง และทุกสิ่งที่อยู่ในแพดด็อกก็เป็นสีแดงหมด ทว่านั่นก็เป็นสิ่งที่วิเศษมาก และตอนนี้ผมก็กำลังมองถึงความท้าทายครั้งใหม่ซึ่งจะได้เห็นกันภายในปีหน้า" เวทเทล ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น