xs
xsm
sm
md
lg

"นาวินต้าร์" นำวิ่งมาราธอน "เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาวินต้าร์ นำวิ่งที่โคราช
นักวิ่งมาราธอนผจญภัยจากทั่วโลก กว่า 2,400 คน จาก 40 ประเทศ เตรียมพาเหรดเข้าแข่งขัน "เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท ไทยแลนด์ 2015" รายการที่ใหญ่ที่สุดของไทย โดยมี นาวินต้าร์ ดารานักไตรกีฬา และนักกีฬาทีมชาติไทย บุญถึง ศรีสังข์ เข้าร่วมแข่งขัน

เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้มีการแถลงความพร้อมงาน "เดอะนอทเฟซ วันฮันเดรท ไทยแลนด์ 2015" การแข่งขันวิ่งอัลตรามาราธอนผจญภัยที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ณ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

โดยครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมกว่า 2,400 คน จาก 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงนักวิ่งคนดังของไทยร่วมแข่งขัน ได้แก่ ดร. นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวินต้าร์ ดารานักไตรกีฬาและนักวิ่งมาราธอน รวมทั้งยังมี นักกีฬาทีมชาติไทยความหวังโอลิมปิก บุญถึง ศรีสังข์ และ สัญญา คานชัย แชมป์ 100 กม. ปี 2554 เข้าร่วมแข่งขัน

ด้าน นายชัยยุทธ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทย เอาท์ดอร์ สปอร์ท จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เดอะ นอท เฟซ กล่าวว่า "การแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันวิ่งอัลตร้าผจญภัย เดอะ นอท. เฟซ เอเชีย แปซิฟิก ซีรีส์ วิ่งบนเส้นทางธรรมชาติ ระยะทาง 15 กม., 25 กม., 50 กม. และ 100 กม. กำหนดเวลาการแข่งขัน 18 ชั่วโมง โดยนักวิ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคในเรื่องสภาพอากาศ และเส้นทางที่มีเนินเขาสูงชัน ทำให้การแข่งขันปีนี้มาความท้าทายมาก"

ส่วน นาวินต้าร์ได้เผยถึงการเตรียมความพร้อมของตัวเองก่อนเข้าแข่งขันในครั้งนี้ว่า "ผมเคยแข่งขันครั้งแรกที่อัมพวา ด้วยระยะทาง 25 กม. ครั้งนี้จึงอยากท้าทายตัวเองเพิ่มระยะทางเป็น 2 เท่า คือ 50 กม. จึงต้องคำนวนการใช้น้ำอย่างไรให้พอกับระยะทาง ควบคุมอาหารเน้นโปรตีนเพื่อให้ร่างกายไม่เหนื่อยง่าย หวังว่าจะวิ่งไปจนถึงเส้นชัยได้สำเร็จ"

ทั้งนี้การแข่งขันวิ่งผจญภัย "เดอะ นอท เฟซ วันฮันเดรท" ได้เริ่มขึ้นครั้งแรกในปี 2551 โดยจัดขึ้นใน 8 ประเทศ ได้แก่ จีน, ใต้หวัน, ออสเตรเลีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ฮ่องกง และไทย และประเทศไทยได้จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2555 ที่ อ. อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
คุณชัยยุทธ  มอบของที่ระลึกให้ผู้ร่วมงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น