xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" คืนสนามรอบ 4 เดือนลุยศึกพิเศษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ได้เวลา ไทเกอร์ วูดส์ คืนสนาม
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เตรียมคืนสนามรอบ 4 เดือน ลุยศึกพิเศษช่วงปิดฤดูกาลคือ "ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์" เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเป็นการดวลกันของ 18 ผู้เล่นที่ได้รับเชิญหาเงินสมทบทุนช่วยเหลือองค์กรการกุศลของตนเอง

ปี 2014 วูดส์ ได้ลงแข่งขันเพียงแค่ 7 ทัวร์นาเมนต์เท่านั้น ก่อนที่จะหายหน้าหายตาไปเพราะอาการบาดเจ็บที่หลัง โดยการกลับมาแข่งขัน "ฮีโร่ เวิลด์ ชาลเลนจ์" จะเป็นการเคาะสนิมเรียกจังหวะเดิมๆ กลับมา รวมถึงหาเงินเข้าการกุศลที่ตนเองช่วยเหลืออยู่ในการสนับสนุนการเรียนรู้แก่นักเรียน 15,000 คนในแต่ละปี รวมถึงมอบทุนการศึกษามากกว่า 100 คน

สำหรับนักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขันมี 7 คนที่ติดท็อป 11 ของโลก รวมถึง เจสัน เดย์ มือ 8 ชาวออสซี ที่คืนสนามเช่นกัน หลังบาดเจ็บหลังและมือ 11 จอร์แดน สปิธ ดาวรุ่งชาวอเมริกัน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เอมิเรตส์ ออสเตรเลียน โอเพน ดีกรีรองแชมป์เมเจอร์ มาสเตอร์ส ปีนี้ ทว่าไร้ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 ของโลกคนปัจจุบันจากไอร์แลนด์เหนือ

วูดส์ ตกมารั้งมืออันดับ 24 ของโลก ตัดสินใจย้ายอีเวนต์ในปีนี้จาก แคลิฟอร์เนีย มาแข่งย่าน อิสเลเวิร์ธ ฟลอริดา ที่เดียวกับบ้านที่เกิดเรื่องเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2009 ที่ภรรยาจับได้ว่านอกใจจนนำมาสู่การหย่าร้างในปี 2010 ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์ของแชมป์ 14 เมเจอร์ มหาศาล

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น