xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์รี" พนันกับแม่ จูงใจลดเสียเทิร์นโอเวอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์รี หวังทวงเงินคืนจากแม่
สตีเฟน เคอร์รี การ์ดจ่ายแม่ทัพ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส สร้างแรงกระตุ้นต่อตัวเอง ลดการเสียเทิร์นโอเวอร์ ในการแข่งขัน ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ด้วยการวางเดิมพันกับ ซอนยา แม่บังเกิดเกล้า โดยตั้งเป้าว่าจะทำได้ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อเกม

จอมแม่นวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มน่าประทับใจ นับตั้งแต่เปิดฉากเรกูลาร์ ซีซัน 2014-15 ปิดสกอร์เฉลี่ย 24.3 แต้มต่อเกม (อันดับ 5 ของลีก) และเป็นส่วนสำคัญขับเคลื่อน "นักรบ" เก็บชัยมาแล้ว 8 เกมรวด สถิติชนะ 13 แพ้ 2 ยึดรองจ่าฝูงสายตะวันตก

อย่างไรก็ตาม ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเดวิดสัน หวังจะลดค่าเฉลี่ยการเสียบอล 3.4 ครั้งต่อเกม หากเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว 3.8 ครั้งต่อเกม โดยตั้งเป้าหมายร่วมกับมารดา และยินดีจ่ายเงินหากทำไม่สำเร็จ

สมาชิกทีมชาติสหรัฐฯ ชุดแชมป์โลก ปี 2014 กล่าว "ผมเป็นหนี้แม่อยู่จำนวนหนึ่ง ในเกมกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ แม่ได้เงินไปมหาศาล (เสีย 10 เทิร์นโอเวอร์ วันที่ 9 พ.ย.) ดังนั้นหากผมทำได้ต่ำกว่า 2 ครั้ง ผมจะได้เงินคืน นั่นคือแรงกระตุ้นชองผม"

"แค่พยายามเล่นแบบง่ายๆ อยู่ห่างจากพื้นที่ซึ่งถูกบีบให้จ่ายบอลยากๆ มันช่วยให้เกมรุกของเราสามารถหาช่องว่าง จากนั้นผมก็ไม่จำเป็นต้องเล่นเอง หรือเสี่ยงอะไรมากมาย"

ตลอด 6 เกมแรกของซีซัน (รวมเกมกับ ซันส์) เคอร์รี เสีย 29 เทิร์นโอเวอร์ นับจากนั้น 9 เกม เสียเพียง 19 เทิร์นโอเวอร์ โดยมี 4 เกม ซึ่ง เคอร์รี เสียต่ำกว่า 4 เทิร์นโอเวอร์ ดังนั้นเห็นได้ชัดว่า การพนันกับแม่ มีผลต่อการลดสถิติทำบอลเสีย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น