xs
xsm
sm
md
lg

"จักรพันธ์"ฟอร์มร้อนตามผู้นำ2สโตรกสวิงคิงส์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ ฟอร์มดีต่อเนื่อง
จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ นักกอล์ฟวัย 23 ปี ฟอร์มวันที่ 2 สุดแรงวันเดียวทำ 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ตามผู้นำจากอินเดียอยู่ 2 สโตรก ศึกกอล์ฟ "คิงส์ คัพ" ที่ขอนแก่น

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "คิงส์ คัพ 2014" ชิงเงินรางวัลรวม 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 16 ล้านบาท) พร้อมถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ สิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,449 หลา เมื่อวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2557 เป็นการแข่งขันในรอบ 2

ปรากฎว่าผู้นำเป็น อาเนียร์บาน ลาฮิรี จากอินเดีย ทำเพิ่ม 5 อันเดอร์พาร์ ตีสองวันสกอร์รวมอยู่ที่ 12 อันเดอร์พาร์ ส่วนนักกอล์ฟไทยที่ผลงานดีที่สุดเป็น จักรพันธ์ เปรมสิริกรณ์ นักกอล์ฟวัย 23 ปีที่ทำสกอร์ดีที่สุด หวดเข้ามาวันเดียว 7 อันเดอร์พาร์ จาก 8 เบอร์ดี 1 โบกี รวมสองวันขยับขึ้นมาอยู่อันดับสองร่วมกับ แอนดรูว์ ด็อดท์ จากออสเตรเลียที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์

โดย จักรพันธ์ เผยว่า "วันนี้สมาธิค่อนข้างดีอยู่กับเกมตัวเองได้มาก ไม่เหมือนรอบแรกที่พยายามดูสกอร์ตลอด นอกจากนี้วันนี้ยังตีเหล็กและพัตต์ได้ดีกว่าเดิมทำให้สกอร์ออกมาดีที่สุดเท่าที่เคยเล่นในเอเชียนทัวร์ เห็นสกอร์บอร์ดผมยังตกใจว่าขึ้นมาได้อย่างไร ส่วนรอบต่อไปคงเล่นให้สนุกไม่คิดอะไรมาก สนุกกับเกมให้มากที่สุด"

ด้าน ถาวร วิรัตน์จันทร์ ตีเข้ามาอีก 5 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันอยู่อันดับสี่มี 9 อันเดอร์พาร์ ตามหลังผู้นำเพียง 3 สโตรก ขณะที่ ปิยะ สว่างอรุณพร ที่หวดเข้ามา 5 อันเดอร์พาร์ แดนไท บุญมา ที่หวดเข้ามา 2 อันเดอร์พาร์ และ เอส.เอส.พี.เชาเรเชีย ผู้นำร่วมรอบแรกจากอินเดียที่เก็บเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 5 ร่วมกันที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ส่วน พรหม มีสวัสดิ์ ที่กำลังลุ้นอันดับหนึ่งและสองของตารางทำเงินเอเชียนทัวร์หลังจบฤดูกาล เข้ารอบสองแม้จะเก็บเพิ่มอีก 5 เบอร์ดีแต่เสียคืนไป 2 โบกี จบรองสองเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ รวมสองวันมี 7 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น