xs
xsm
sm
md
lg

ช่อง 3 มอบอัดฉีด 1.6 ล.ให้นัก อชก. ที่ทุบสถิติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบเงินรางวัลอัดฉีด จำนวน 1.6 ล้านบาท แก่นักกีฬาที่สามารถทุบสถิติในการแข่งขันเอเชียนเกมส์ 2014 โดยมี อแมนด้า คาร์ เจ้าของเหรียญทองจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ คว้ารางวัลนักกีฬาขวัญใจมหาชน

หลังจบศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งทัพนักกีฬาไทยสามารถคว้ามาได้ถึง 12 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน และ 28 เหรียญทองแดง โดยสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้จัดการมอบรางวัล “ทุบสถิติ BREAK THE RECORD” ที่ชั้น 8 ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับเงินอัดฉีดให้กับนักกีฬา ที่สามารถทุบสถิติการแข่งขัน “อินชอนเกมส์” โดยเหรียญทองจะได้รับรางวัลละ 50,000 บาท เหรียญเงินรางวัลละ 30,000 บาท และเหรียญทองแดงรางวัลละ 20,000 บาท รวมถึงยังมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬายอดเยี่ยมอีก 5 ประเภท รางวัลละ 50,000 บาท ได้แก่ นักกีฬาชายยอดเยี่ยม สุริยัน เป๊ะชาญ เซปักตะกร้อ, นักกีฬาหญิงยอดเยี่ยม แทมมารีน ธนสุกาญจน์ เทนนิส, ทีมกีฬายอดเยี่ยมชาย ทีมเซปักตะกร้อ แชมป์เอเชียนเกมส์ 5 สมัย, ทีมกีฬายอดเยี่ยมหญิง ทีมวอลเลย์บอลหญิง คว้าเหรียญทองแดงครั้งแรก และนักกีฬาขวัญใจมหาชน อแมนด้า คาร์ จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ รวมมูลค่ากว่า 1,600,000 บาท

โดย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวถึงรายละเอียดของการมอบเงินรางวัลในครั้งนี้ ว่า “เงินสนับสนุนทั้งหมดที่เรามอบให้นักกีฬาทุกคน เพื่อให้เป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬา ซึ่งปีต่อไปก็จะมีทัวร์นาเมนต์กีฬาที่สำคัญอีก 1 รายการ ได้แก่ ซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการ BREAK THE RECORD อย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดง ช่อง 3 เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ อเล็กซ์ เรนเดลล์, มิ้นต์ ชาลิดา, เฟิร์ส เอกพงศ์ และ แจ๊คกี้ ชาเคอลีน โดย อเล็กซ์ เผยถึงกีฬาที่ตนเองคอยให้กำลังใจชนิดที่ต้องติดหน้าจอทุกครั้งที่มีแข่งขัน “ผมติดตามฟุตบอลทีมชาติไทยอยู่แล้ว เพราะชื่นชอบและเคยฝันอยากติดทีมชาติ รวมทั้งการแข่งขันซูซูกิ คัพ ที่กำลังแข่งขันในปัจจุบันก็ยังชมการแข่งขันทุกนัด แม้เอเชียนเกมส์ ที่ผ่านมา จะจบเพียงอันดับ 4 แต่ถือว่าทีมชาติไทยชุดนี้เป็นชุดที่น่าเชียร์และมีโอกาสก้าวถึงความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่เคยติดตามมา”




* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น