xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เซอร์ไพรซ์ดวลเทนนิสกับเด็กผู้รอดจากมะเร็ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ทำเซอร์ไพรซ์ให้แฟนคลับวัย 10 ขวบที่เพิ่งหายจากมะเร็ง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลก ชาวรัสเซีย แอบทำเซอร์ไพรซ์ให้แก่แฟนเทนนิสหญิงอายุ 10 ขวบ ที่เพิ่งหายจากอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ด้วยการจับแร็กเกตลงเล่นร่วมกัน ที่ศูนย์ฝึกในสหรัฐอเมริกา พร้อมมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป

เรื่องราวน่าประทับใจเกิดขึ้นเมื่อ ซอนนี โลแกน เด็กสาววัย 10 ขวบผู้ป่วยเป็นโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ได้มีโอกาสเดินทางไปที่ศูนย์ฝึกของ IMG ที่ ฟลอริดา หลังเข้ารับการรักษาจนหายจากโรคมะเร็ง พร้อมกับลงเล่นเทนนิสบนคอร์ตที่ตำนานอย่าง อังเดร อากัสซี, มาร์ตินา ฮินกิส, วีนัส-เซเรนา วิลเลียมส์ เคยเล่นมาแล้ว

โลแกน ให้สัมภาษณ์ชื่นชอบกีฬาเทนนิสอย่างมาก พร้อมกับยก มาเรีย ชาราโปวา สาวสวยจากรัสเซีย คือผู้เล่นคนโปรด ก่อนที่นักหวดสาวตำแหน่งมือ 2 ของโลก จะเดินเข้ามาที่สนามทำเซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนคลับของเธอ พร้อมกับร่วมเล่นมินิเกมสั้นๆ ด้วยกัน

โลแกน สาวน้อยผู้ต่อสู้กับโรคมะเร็ง รู้สึกปลาบปลื้มมากที่ได้กระทบไหล่ แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย แบบใกล้ชิด ซึ่ง มาเรีย ก็ได้มอบรูปถ่ายและลายเซ็นเป็นที่ระลึก และอวยพรให้ขึ้นมาเล่นอาชีพด้วยกัน "เทนนิส เป็นกีฬาที่แสนวิเศษ และฉันหวังว่าวันหนึ่งเธอจะก้าวขึ้นมาเล่นอาชีพในอนาคต"

"เราพูดคุยกันตลอดทั้งวันเลย เธอมีชื่ออยู่บนบอร์ดเกียรติยศ และมีรูปถ่ายติดอยู่ทุกที่ ฉันมีโอกาสได้เล่นเทนนิสกับเธอในช่วงสั้นๆ แต่ก็เล่นเอาทำอะไรไม่ถูกเลยเพราะปลาบปลื้มมาก มันตื่นเต้นไปหมด" โลแกน ทิ้งท้ายเรื่องราวครั้งนี้

Visit NBCNews.com for breaking news, world news, and news about the economy



โลแกน สาวน้อยผู้โชคดี
กำลังโหลดความคิดเห็น