xs
xsm
sm
md
lg

"บอส" เครียดเห็น "ลูอิส-รอสเบิร์ก" ห่ำหั่นกันเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูล์ฟ หนักใจเห็นลูกทีมต้องสู้กันเอง
โตโต วูล์ฟ ทีมบอสของ เมอร์เซเดส จีพี เผยว่าตัวเองรู้สึกเครียดเหลือเกินที่ต้องเห็น นิโค รอสเบิร์ก และ ลูอิส แฮมิลตัน สองนักขับในสังกัดต้องต้องมาแย่งแชมป์กันในสนามสุดท้าย อัดอั้นหวั่นว่าหากใครสักคนพ่ายแพ้จะต้องเป็นฝันร้ายแน่นอน

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก เดินทางมาถึงสนามสุดท้ายที่ ยาส มารินา เซอร์กิต โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งไฮไลต์หนีไม่พ้นการขับเคี่ยวแย่งแชมป์โลกระหว่างสองนักแข่งของ "ซิลเวอร์ แอร์โรว์ส" อย่าง แฮมิลตัน กับ รอสเบิร์ก

แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกปี 2008 ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงแถมทิ้งเพื่อนซี้อยู่ 17 แต้ม อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็เผยว่ายังวางใจไม่ได้ทั้งสิ้น เนื่องจากสนามสุดท้ายมีการเบิ้ลแต้มให้แชมป์สนามจาก 25 เป็น 50 แต้ม ทำให้มีแนวโน้มอาจเกิดการพลิกผันได้เสมอ เพราะแต้มไม่ได้ขาดกันมากนัก

ซึ่ง ทีมบอสของค่ายสามแฉก ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยเชื่อว่าหาก ลูอิส แฮมิลตัน เกิดพ่ายแพ้ขึ้นมา คงจะเป็นฝันร้ายของเขาแน่นอน อย่างไรก็ตามเขาก็ไม่อยากให้ใครสักคนในทีมต้องแพ้ในศึกครั้งนี้

"แน่นอนว่า หาก ลูอิส เกิดจับผลัดจับผลู พ่ายแพ้ขึ้นมามันจะเป็นฝันร้ายแน่นอน พวกเราต้องการแชมป์แบบม้วนเดียวจบ และการแข่งขันที่สมศักดิ์ศรี อีกอย่างผมไม่อยากใหใครสักคนต้องพ่ายแพ้เลยในศึกครั้งสุดท้ายนี้ " วูล์ฟ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น