xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” ยัน “ดิ มาเรีย” จนต้องส่งเข้าเอกซเรย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิ มาเรีย ลงไปกองกับพื้นด้วยสีหน้าไม่ดี
หลุยส์ นานี ปีก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันข้อเท้า อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จนต้องส่งตัวเข้ารับการเอกซเรย์เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บด่วน

ดิ มาเรีย เพลย์เมกเกอร์ แมนฯยูไนเต็ด ถูก นานี ที่ปีนี้โดนปล่อยให้ สปอร์ติง ลิสบอน ยืมตัวใช้งานยันจนลงไปกองกับพื้นตั้งแต่ช่วง 18 นาทีแรก ทำให้ต้องเรียกทีมแพทย์เข้ามาปฐมพยาบาลเกมนัดกระชับมิตรที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อาร์เจนตินา แพ้ให้กับ โปรตุเกส 0-1 จากการยิงของ ราฟาเอล เกร์เรโร นาที 90+1 เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทำเอา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯยู ที่มาชมเกมดังกล่าวด้วยใจหายแวบ เนื่องจาก ดิ มาเรีย ถือเป็นแข้งความหวังสำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ของ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้

หลังจากเล่นไปประมาณ 1 ชั่วโมง เคราร์โด มาร์ติโน กุนซือ อาร์เจนตินา ก็เปลี่ยนตัว ดิ มาเรีย ออก โดยส่ง คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงจาก ยูเวนตุส ลงมาแทน พร้อมกล่าวว่า “อาจจะโดนเพียงแค่ถากๆ แต่ก็ทำให้เจ็บได้ ซึ่งเราคิดว่าอาการน่าจะไม่หนัก แต่ต้องรอดูฟิล์มเอ็กซเรย์ก่อนที่จะประเมิน เหลืออื่นใดคงไม่ร้ายแรง”

ส่วน ดิ มาเรีย ตัวรุกเบอร์ 7 ที่เพิ่งย้ายจาก รีล มาดริด เปิดเผยว่า “ผมหวังว่าข้อเท้าจะไม่บวมขึ้นมามากกว่านี้ เพื่อที่จะสามารถลงเล่นช่วย แมนฯยูไนเต็ด ช่วงสุดสัปดาห์นี้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น