xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” แฉถูก “เอทีพี” เรียกขณะเล่นเกมอยู่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ ทิ้งเกมมาเล่นแมตช์พิเศษกับ โนวัค
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 6 ของโลกชาวสกอต เผยเบื้องลึกเบื้องหลังแมตช์ขัดตาทัพระหว่างตัวเอง กับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกเพื่อนซี้ในศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ ว่าเกิดขึ้นเพราะโดนทีมงานของ เอทีพี ทัวร์ โทรศัพท์ไปตามตอนกำลังนอนเล่นเกมอยู่ที่บ้าน

เมอร์เรย์ วัย 27 ปี กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อนที่บ้านพักหลังตกรอบแบ่งกลุ่ม เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน ทว่าหลังจาก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดจอมเก๋าชาวสวิส ถอนตัวจากรอบชิงชนะเลิศ ทำให้ เอทีพี งัดแผนสำรองกริ๊งกร๊างไปเรียก เมอร์เรย์ มาเล่นแมตช์พิเศษกับ “โนเล” แทน

โดยหวดเลือดสกอต เผยที่มาของแมตช์นี้ว่า “ตอนนั้นผมกำลังเล่น มาริโอ คาร์ท อยู่บนโซฟา จนกระทั่งมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา ซึ่งผมเล่นเกมชนะด้วย ฝีมือเล่น มาริโอ คาร์ท ของผมเจ๋งกว่าเล่นเทนนิสเสียอีก ขณะเดียวกัน ผมต้องขอโทษด้วยเพราะผมทำให้ โรเจอร์ เจองานหนักตั้งแต่คืนก่อนหน้า”

ด้าน คริส เคอร์โมด ประธานของ เอทีพี ทัวร์ ก็ออกมาชื่นชม เมอร์เรย์ ที่ยินดีตอบรับมาเล่นแมตช์พิเศษโดยไม่เรียกร้องเงินค่าจ้าง แต่แลกกับการพูดถึงเพื่อนซี้อย่าง รอสส์ ฮัทชินส์ ที่ป่วยเป็นมะเร็งให้ทุกคนได้รับรู้ “ผมบอก คริส ว่าถ้าจะให้ผมมาเล่นก็ขอแลกกับพูดออกอากาศ 2 - 3 นาที และ รอสส์ ก็อาการปกติดีเหมือนเดิม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น