xs
xsm
sm
md
lg

"ธันยากร"ปลื้มตามผู้นำ1สโตรกสวิงเชียงใหม่ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธันยากร ได้ประสบการณ์จาก เจแปน ทัวร์ มาช่วย
"โปรโม" ธันยากร ครองผา นักกอล์ฟหนุ่มชาวไทย โชว์ฟอร์มร้อนแรกเก็บแต้มตาม จโยติ รันดาวา โปรอินเดีย ผู้นำเพียงสโตรกเดียว ในศึกสวิงเชียงใหม่ คลาสสิค 2014 วันที่ 2

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียนทัวร์ รายการ "เชียงใหม่ กอล์ฟ คลาสสิค 2014" ณ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ชิงรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐฯ ประจำวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2557 เป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

โดยผู้นำในวันแรก สัตยา ทรัพย์อัประไมย โปรชาวไทย ที่เก็บ 6 อันเดอร์พาร์ ทำผลงานวันที่ 2 ไม่ดีนัก เก็บไป 2 เบอร์ดี เสีย 2 เบอร์ดี กับอีก 1 ดับเบิลโบกี รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์ ตกมารั้งอันดับ 13 ร่วม

ขณะที่ ธันยากร ครองผา ที่เก็บ 3 อันเดอร์พาร์ในวันแรก วันที่ 2 โปรหนุ่มชาวไทย เก็บไปอีก 1 อีเกิล 6 เบอร์ดี แต่ตีเสียไป 1 โบกี รวม 4 อันเดอร์พาร์ ขณะสกอร์รวมอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ ก้าวมารั้งตำแหน่งอันดับ 2 ส่วนผู้นำเป็น จโยติ รันดาวา จากอินเดีย หลังวันแรกเก็บ 4 อันเดอร์พาร์ มาวันที่ 2 ร้อนแรงขึ้นเรื่อยเก็บได้อีก 7 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 11 อันเดอร์พาร์

ด้านผลงานโปรไทยรายอื่นที่น่าสนใจ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ วันที่ 2 เก็บ ไป 2 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วัน 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 8 ร่วม, อุดร ดวงเดชา วันนี้ทำไป 3 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วัน 3 อันเดอร์พาร์ ที่ 20 ร่วม

ภายหลังเกมการแข่งขัน "โปรโม" ธันยากร เผยว่า "วันนี้ไดร์ฟได้ดีมาก คิดว่าจะรักษาลูกให้อยู่ในแฟร์เวย์สัก 10 หลุม แต่ทำได้ 14 หลุม ซึ่งดีกว่าที่คิดไว้ทำให้การตีช็อตต่อไปของผมง่ายขึ้น และพัตดี และสามารถทำแต้มได้ ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าได้ใช้ประสบการณ์จากการแข่งขัน เจแปน ทัวร์ ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากสนามที่ญี่ปุ่นค่อนข้างยาก รวมถึงสภาพอากาศ และความแข็งแกร่งของคู่แข่งล้วนมีผลทำให้เห็นพัฒนาการของตัวเองในวันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น